45

51 6 0
                                    

Chương 45 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Đối với bạn tốt Matsuda đối Fujitani Hana lấy mệnh cứu giúp chuyện này, Amuro Tooru ngay từ đầu cũng không có tức giận như vậy.

Matsuda hắn chỉ là làm hắn thân là một người cảnh sát, ứng tẫn chức trách. Chẳng sợ lúc ấy bên người đổi làm bất luận cái gì một người, hắn tin tưởng Matsuda vẫn là sẽ làm ra đồng dạng hành động.

Hắn tuy rằng khí Matsuda dễ dàng đã bị một cái kẻ phạm tội lừa đến xoay quanh, thậm chí làm được tình trạng này, nhưng tóm lại chuyện này cùng Fujitani Hana không quan hệ……

Matsuda gia hỏa này tính cách, nếu muốn hình dung nói, chính là đối mặt huyền nhai khi, đều sẽ đem chân ga dẫm rốt cuộc, lựa chọn tiến lên loại hình. Chỉ là nhắc nhở hắn Fujitani Hana thân phận, cũng không thể khởi đến quá lớn hiệu quả.

Đặc biệt là liên lụy đến tổ chức, người thường biết đến càng nhiều càng nguy hiểm.

Hơn nữa từ Fujitani Hana trộm cứu Hagiwara điểm này cũng có thể nhìn ra, nàng cũng không phải một cái hoàn toàn vô tình người. Đối với cảm thấy hứng thú người, cho dù là lập trường đối lập, nàng đều sẽ lựa chọn cứu.

Cho nên, đổ không bằng sơ.

Mọi người đều là người trưởng thành rồi, nếu Fujitani Hana đối với Matsuda hoặc là Hagiwara, chỉ là có khụ, nhục thể thượng tố cầu, kia kết giao một đoạn thời gian, tách ra sau nhiều nhất là nhà trai thương tâm trong chốc lát, việc này cũng liền đi qua.

Rốt cuộc hắn nhưng không tin một tổ chức thành viên, sẽ mạo phản bội tổ chức nguy hiểm, đối một cái cảnh sát động thiệt tình.

Thực sự có như vậy thiên chân thành viên, cũng không có khả năng ở tổ chức trung sống đến bây giờ, thậm chí đạt được danh hiệu.

Huống chi nàng vẫn là hải vương, có lẽ ở kết giao trong lúc liền sẽ ra vấn đề.

Ban đầu hắn là như vậy tưởng.

Sau đó hắn liền phát hiện hắn quá ngây thơ rồi.

Lần này nổ mạnh án, thấy thế nào đều là nhằm vào cảnh sát khiêu khích, hắn khẳng định không có khả năng hoàn toàn mặc kệ, cho nên liền cùng Hagiwara trò chuyện một chút chuyện này.

Ở nhìn đến Inagawa tiêu chí khi, Amuro Tooru lập tức liền minh bạch là chuyện như thế nào.

Tựa như một chậu nước lạnh, đem hắn từ đầu xối tới chân.

Nhìn xem Fujitani Hana là như thế nào đối đãi Tatsuya Inagawa, đối đãi Inagawa. Tuy rằng kẻ phạm tội không đáng đồng tình, nhưng từ chuyện này cũng đủ để nhìn ra nàng đáng sợ.

Cái này làm cho hắn thanh tỉnh mà ý thức được một vấn đề, nàng là một tổ chức thành viên, nàng trung với tổ chức.

Nàng sẽ cứu Hagiwara, chỉ là bởi vì cứu hắn cũng không sẽ hư hao tổ chức ích lợi. Mà thật sự có một ngày, tổ chức cùng Matsuda bọn họ đã xảy ra xung đột, tổ chức hạ lệnh làm nàng động thủ, nàng sẽ lưu tình sao?

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ