28

53 4 0
                                    

Chương 28 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“!!!”

Viên đạn cơ hồ là dán gương mặt biên hiểm hiểm phi sát mà qua, Fujitani Hana tức khắc trán lạnh cả người, trái tim kinh hoàng ——

Cam!!!

Nàng này nếu là cúi đầu góc độ hơi chút không đối như vậy một chút, nhẹ thì hủy dung đầu trọc! Nặng thì đạp đất thành Phật a đây là!

Này cẩu nam nhân có phải hay không cố ý! Vừa mới còn mắng nàng là vô dụng ngu xuẩn! Hiện tại lại đối với nàng nổ súng! Đây là thương a đại ca! Liền tính là muốn đánh phía sau người có thể hay không tuyển cái an toàn điểm góc độ???

Fujitani Hana quả thực hoài nghi Gin đại ca có phải hay không cố ý muốn dọa nàng……

Fujitani Hana cũng xác thật có điểm dọa ngốc, ở viên đạn bắn ra nháy mắt, Gin cũng đã chợt bạo khởi, nàng còn không có phản ứng lại đây là chuyện như thế nào, liền cảm giác thủ đoạn đau xót, mặt đánh vào nam nhân ngạnh bang bang ngực thượng.

Ngay sau đó sau eo chỗ bị đè lại.

“A ——!!!”

Thê lương kêu thảm thiết đồng thời ở sau người vang lên, Fujitani Hana nhìn không thấy, cũng có thể cảm giác được máu phun tung toé ở phía sau cổ chỗ độ ấm.

Gin động tác lưu sướng đến không có chút nào tạm dừng, phía sau tiếng kêu thảm thiết còn không có rơi xuống, áo khoác nam cũng đã bị một chân hung hăng đá vào bụng bay đi ra ngoài, theo sát lại là một thương.

Nói thật, Fujitani Hana căn bản không dám sau này xem. Gáy bị bắn đến huyết, thất ôn lúc sau chỉ cảm thấy làm người cả người lạnh cả người.

Này nam nhân hung ác lên thời điểm, là thật sự dọa người, như là bạo khởi hung thú, Fujitani Hana cách quần áo đều có thể cảm giác được phía dưới tràn ngập sức bật cơ bắp đường cong.

Bất quá Gin đại ca tuy rằng người lại băng lại lãnh, nhiệt độ cơ thể nhưng thật ra rất cao. Tựa như hắn danh hiệu, rượu vô sắc trong suốt, lại là chước người rượu mạnh, lại hung lại liệt.

Phỏng chừng là ở động thủ đánh người thời điểm cũng không rảnh lo lực chú ý nói, Fujitani Hana bị ấn đến dán ở trên người hắn, mùi thuốc lá, khói thuốc súng vị quậy với nhau, lung tung rối loạn mà hướng xoang mũi toản.

Mơ hồ còn có một tia mùi máu tươi…… Từ Gin đại ca trên người truyền đến.

Ân?

Fujitani Hana sửng sốt một chút, theo sau mới hoảng hốt mà nhớ tới, Gin đại ca ngày hôm qua bị thương tới……

“Buông tay.”

Gin trầm thấp tiếng nói lên đỉnh đầu vang lên, mang theo ngực chấn động, Fujitani Hana lúc này mới phục hồi tinh thần lại, phát hiện nàng đang gắt gao mà nắm Gin đại ca ngực áo gió.

“Đại ca……”

Fujitani Hana ngẩng đầu nhìn về phía hắn, chớp chớp mắt, sau đó oa một tiếng liền nước mắt lưng tròng mà lột đi lên: “Ô ô ô đại ca ngươi kia thương đánh đến cũng quá dọa người! Thiếu chút nữa liền đánh tới ta a đại ca ——”

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ