118

29 2 0
                                    

Chương 118 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

Phiêu ở trên mặt biển nam nhân một đầu màu đen tóc dài bị nước biển tẩm đến thấu ướt…… Như vậy lớn lên tóc, hồ được đến chỗ đều là.

Fujitani Hana: “……”

Này cũng quá không có mỹ cảm! Đại lão hoàn toàn không có một chút thân là soái ca tôn nghiêm!

Đúng vậy, mặt biển thượng bay người nam nhân này thế nhưng Akai Shuichi.

Bất quá là nhắm mắt lại, một bộ không có ý thức trạng thái. Này nếu không phải ở dạy dỗ trong thẻ, mà là ở Mihua, nàng đều phải hoài nghi là từ đâu bay tới thi thể……

Vì phòng ngừa hắn khai cục liền chết ở trong biển, Fujitani Hana vẫn là ngăn đuôi, qua đi đem người vớt lên.

Ân…… Cái đuôi cảm giác có điểm mới lạ.

Fujitani Hana phát hiện nàng ở trong nước biển tựa hồ là có cái gì thần kỳ biến cường buff, liền nàng hiện tại này tế cánh tay tế chân, vớt trụ Akai Shuichi như vậy một cái quái vật khổng lồ thế nhưng cảm giác một chút đều không uổng lực…… Kỳ quái chủng tộc thêm thành.

Tốt, hiện tại có thể tới xác nhận này rốt cuộc là cái gì muốn mệnh cảm thấy thẹn play.

【[ Fujitani Hana ]: Nói chuyện! Nhanh lên! Gõ cái bàn! 】

【 [ Hệ thống ]: Hảo gia! [ dịch dung tạp ] vì đặc thù kỹ năng tạp, kỹ càng tỉ mỉ tình huống thỉnh học viên tự hành thăm dò! [ hồng khóa chương ·*** người cá nguyền rủa ] cốt truyện đã mở ra! 】

【 [ Hệ thống ]: Nhắc nhở: Tìm được vương tử, có thể lập tức đánh ra kết cục, hoàn thành 100% toàn giải khóa! 】

【 [ Hệ thống ]: Thỉnh học viên bảo đảm cốt truyện màu xanh lục hài hòa, nỗ lực giải khóa chương! Trong quá trình xuất hiện không hợp quy hành vi, tắc lập tức kết thúc cốt truyện! Học viên cũng có thể lựa chọn tự hành rời khỏi, giải khóa thời gian càng dài, kỹ năng thuần thục độ gia tăng càng nhiều! Xông lên đi! 】

Fujitani Hana: “?!”

Tuy rằng nhìn đến này trạng huống liền biết lần này thực đặc biệt, nhưng không nghĩ tới lại là như vậy đặc biệt!

Trước kia liền đụng tới quá một lần che giấu cốt truyện, sau lại phát hiện đó là nàng cùng Morofushi Hiromitsu khi còn nhỏ mới gặp khi cảnh tượng, đến nỗi lần này sao…… Thấy thế nào đều không thể là chân thật thế giới phát sinh quá đi, không nghĩ tới vẫn là cái đồng thoại kịch bản.

Từ dịch dung biến thành nhân ngư cosplay gì đó…… Này vi diệu tào cảm.

Hơn nữa này vẫn là nàng lần đầu tiên đụng tới, cấp ra minh xác cốt truyện nhắc nhở!

Tìm được vương tử……

Thực rõ ràng, Akai Shuichi khẳng định không phải vương tử, bằng không nàng hiện tại đã toàn giải khóa.

Ân? Chờ một chút! Fujitani Hana bỗng nhiên phát hiện không đúng.

【[ Fujitani Hana ]: Akai Shuichi cũng sẽ không dịch dung, này trương tạp như thế nào sẽ trừu trung hắn? 】

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ