36

52 4 0
                                    

Chương 36 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“Liền ở chỗ này làm.”

Gin trong tay còn cầm thương, một ánh mắt đảo qua tới, Fujitani Hana tức khắc trong lòng một hư.

Cam! Này cẩu nam nhân chơi xấu! Như thế nào có thể sử dụng thương đâu! Này rõ ràng chính là uy hiếp!

Fujitani Hana này nơi nào còn dám cãi lại, không cho nàng rời đi phòng khách, nàng lại không nghĩ cùng Gin ngồi ở cùng nhau, vì thế đành phải ủy ủy khuất khuất mà ôm tư liệu vòng tới rồi bàn trà bên kia, dứt khoát ngồi ở thảm thượng xem tư liệu.

Nàng quay đầu vốn dĩ tưởng lấy cái sô pha đệm dựa gì đó ôm, kết quả thế nhưng ở nhà ăn ghế dựa lưng ghế thượng thấy được nàng màu hồng phấn tiểu thảm!

Ân? Nàng tiểu thảm như thế nào còn ở nơi này?

Chú ý tới ánh mắt của nàng, xa xa trốn vào phòng bếp, khẽ sờ ăn dưa Vodka lúc này mới ló đầu ra, cầm lấy tiểu thảm đi tới đưa cho nàng: “Na Na a, ngươi xem ngươi đồ vật đều hảo hảo tại đây đâu, đại ca sẽ không tùy tiện loạn ném ngươi đồ vật.”

Vodka liếc mắt một cái Gin sắc mặt, thấy hắn không có phản đối ý tứ, vội vàng nỗ lực hơn: “Ngươi xem ngươi đặt ở phòng bếp tạp dề, trên ban công bồn hoa, các loại chai lọ vại bình nước rửa tay, còn có tủ lạnh thượng tủ lạnh dán, tất cả đều ở đâu…… Ngươi cũng đừng cùng đại ca náo loạn.”

Fujitani Hana quay đầu ở trong phòng nhìn một vòng, phát hiện thật đúng là chính là sở hữu đồ vật tất cả đều hảo hảo phóng đâu……

Nàng hồ nghi mà ngẩng đầu đi xem Gin, kết quả phát hiện hắn liền cùng không nghe thấy bọn họ nói chuyện giống nhau, vẫn là mặt vô biểu tình mà tiếp tục sát thương.

Hừ, túm cái gì! Có thương ghê gớm sao!

Fujitani Hana cảm thấy lấy nàng hiện tại là cứu Gin đồng kỳ ân nhân cái này thân phận, không thể quá nhanh buông cái giá, như vậy bất lợi với đề cao nàng về sau sinh hoạt tiêu chuẩn……

Tuy rằng Vodka nơi này truyền đạt cây thang, nàng cũng đến lại đoan trong chốc lát, mới có thể theo dưới bậc thang, bằng không chẳng phải là có vẻ nàng thực hảo hống? Phía trước cẩu nam nhân cắn chuyện của nàng, nàng còn nhớ kỹ thù đâu!

Đến bây giờ trên vai dấu vết còn không có hoàn toàn tiêu đi xuống đâu!

Vì thế tự hỏi hai giây, Fujitani Hana quyết đoán xụ mặt sắc, quyết định đem cao lãnh duy trì rốt cuộc ——

Vodka: “Na Na ngươi xem, thảm đều cố ý cho ngươi tẩy qua.”

Fujitani Hana: “Hừ.”

Vodka: “Nước giặt quần áo còn dùng ngươi thích nhất trái cây vị.”

Fujitani Hana: “Ha.”

【 [ Hệ thống ]: Là ai ~ đưa ngươi đi vào ta bên người ~】

【[ Fujitani Hana ]: Phốc —— câm miệng a! Thiếu chút nữa xướng ra tới hỗn đản! 】

Hệ thống bất thình lình một giọng nói, xướng đến Fujitani Hana thiếu chút nữa không banh trụ, cười ra tiếng tới. Miễn cưỡng xem như nhịn xuống cười tràng, nhưng lại không nhịn xuống trong mắt mau tràn ra tới ý cười.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ