Chương 2
Tác giả: Hương Dụ Viên
Matsuda Jinpei đánh giá liếc mắt một cái cách vách bàn “Hiềm nghi người tiểu thư”.
Thực tuổi trẻ, nhiều nhất cũng liền 17-18 tuổi bộ dáng. Khuôn mặt trắng nõn, mắt hạnh má lúm đồng tiền, nhìn qua rất là ngoan ngoãn, nghĩ như thế nào đều cùng bom phạm xả không bên trên.
Hắn hôm nay nghỉ ngơi, chỉ là ra cửa ăn cái cơm trưa, không nghĩ tới này phố thế nhưng đã xảy ra bom tập kích. Ở cùng bổn thính liên lạc sau, hắn lập tức đưa ra giấy chứng nhận, hỗ trợ ở trong tiệm sơ tán nổi lên khách nhân.
Này nữ hài đi toilet, cho nên vừa vặn bỏ lỡ.
Chờ hắn khi trở về, lúc này mới phát hiện thế nhưng còn lậu một cái. Hắn đi lên trước chuẩn bị đáp lời, lại vừa lúc nhìn đến nàng từ trong bao móc ra một nửa bom hẹn giờ……
Này nữ hài phía trước trên mặt kinh hoảng cùng nghi hoặc không giống làm bộ, hiện tại lại thần kỳ mà trấn định. Tay còn giơ không dám động, ngữ khí nhưng thật ra kiêu ngạo lên.
Trong lòng đã có đại khái nắm chắc Matsuda Jinpei, từ bị tùy ý ném ở trên bàn bom thu hồi tầm mắt, khóe miệng một câu, dứt khoát xem nổi lên diễn.
“Ngươi mới là chân chính bom phạm đi? Yamamoto tuần tra!”
Fujitani Hana cũng không phải quá hoảng, Tấn Giang chính là lại hố, khảo thí cũng không có khả năng ra vô giải đề. Nói cách khác hiện trường cấp đến tin tức cơ bản đều là hữu dụng, thả cũng đủ suy đoán phạm nhân là ai.
Hiện tại nơi này chỉ có bọn họ ba người, kinh điển tam tuyển một.
Quyển mao soái ca tuy rằng thái độ quái quái, nhưng cũng không có ném nồi một loại hành động, thoạt nhìn không rất giống phạm nhân…… Hảo đi, nàng thừa nhận nàng có bất công thành phần, nàng thích soái ca.
“Ngươi đang nói cái gì mê sảng!”
Yamamoto tuần tra sửng sốt một chút, nắm chặt thương: “Nhân chứng vật chứng đều ở, không chấp nhận được ngươi giảo biện. Bằng không loại này thời điểm, ngươi không đi theo đám người sơ tán, ở trong tiệm làm gì?”
Fujitani Hana chỉ chỉ bên cạnh quyển mao soái ca: “Hắn không phải cũng ở sao? Ngươi như thế nào không nghi ngờ hắn là phạm nhân? Ta vừa mới đi toilet, bao liền đặt ở nơi này, ai đều có thể phóng bom đi vào.”
Tay nàng khăn là ướt, hẳn là phía trước đi toilet khi lau tay…… Đừng hỏi vì cái gì thượng WC không mang theo bao, hỏi chính là ngu ngốc mỹ nhân, đầu óc không tốt.
Ăn dưa ăn đến chính mình trên người Matsuda Jinpei: “……”
Yamamoto tuần tra tạp một chút, nhìn thoáng qua bên cạnh thảnh thơi tóc đen nam nhân, nói: “Dù sao các ngươi ai đều chạy không được, bổn thính hình cảnh tự nhiên sẽ thẩm vấn……”
“Yamamoto tuần tra.”
Fujitani Hana trực tiếp đánh gãy hắn nói: “Ngầm sòng bạc không biết một ngày có thể tránh bao nhiêu tiền? Hẳn là có thể có mấy ngàn vạn? Dọn lên thực trọng đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan