Chương 64 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Yotsuba lâu đài cổ trang viên cầu treo biên, cách đó không xa trong một góc ——
“Đại ca, cầu treo ở sửa gấp, nhìn dáng vẻ còn cần một chút thời gian.”
Vodka từ bên ngoài trở lại trong xe, biểu tình lo lắng: “Trang viên bên kia cũng không có tín hiệu, tạm thời liên hệ không thượng……”
“Đã biết.”
Gin ngón tay thon dài nhẹ nhàng gõ vài cái màn hình di động, trên mặt nhìn không ra biểu tình.
Vodka muốn nói lại thôi mà nhìn nhà mình đại ca vài mắt, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói, hắn quay đầu, yên lặng nhịn xuống một cái sắp xuất khẩu ngáp.
Đại ca là thật sự cường, này đều mấy ngày không hảo hảo ngủ, thoạt nhìn vẫn là một chút việc đều không có bộ dáng.
Xuất phát trước đại ca liền giống như cùng Na Na chơi đến một đêm không ngủ, sau đó làm liên tục hai ngày trảo phản đồ, như vậy đại lượng vận động, thế nhưng cũng liền ở trên phi cơ mị như vậy một lát…… Hắn đều ở trên phi cơ ngủ như chết rồi, kết quả vừa mở mắt phát hiện đại ca lại ở công tác.
Sau đó hiện tại mới vừa xuống phi cơ, lại chạy tới tìm Na Na…… Đại ca là không cần ngủ sao?
Vodka ở não nội tìm tòi một chút hình dung từ, dùng Na Na nói tới nói, chính là ——
Thế nhưng khủng bố như vậy!
………
Cùng lúc đó, bên kia ——
Fujitani Hana ở ném xong bom khói lúc sau, gần đây lăn vào kia trương king size giường lớn phía dưới.
Này bom khói còn rất thần kỳ, thế nhưng sẽ phi cáp tử! Làm đến cùng biến ma thuật giống nhau, này cái gì Siêu đạo chích Kid thân phận thật sự không phải là cái ảo thuật gia đi ha ha ha……
Fujitani Hana nghĩ này đó có không, bên tai mơ hồ nghe được Kudo Shinichi tựa hồ muốn bắt đầu nói trinh thám, sau đó Amuro Tooru thanh âm vang lên, kiến nghị đại gia đi ra ngoài nói cái gì……
Nàng cũng không nghe quá rõ ràng, bởi vì mất máu, nàng ý thức đã không quá thanh tỉnh.
Lúc sau cũng không biết qua bao lâu, mông lung mà nàng cảm giác được giống như bị người ôm lên.
Tuy rằng người nọ ôm nàng thời điểm, cố ý tránh đi sau lưng miệng vết thương, nhưng đi đường khi đong đưa, vẫn là đau đến Fujitani Hana nức nở một tiếng: “Đau……”
“Xem ngươi phía trước bộ dáng, còn tưởng rằng ngươi không biết đau đâu.” Cùng với ngực chấn động, truyền đến nam nhân dễ nghe thanh âm.
Lâu đài cổ nội ánh đèn cũng không biết có phải hay không còn không có tu hảo, chỉ có bên ngoài mái cong thượng treo phong đăng sáng lên.
Fujitani Hana mơ hồ trong tầm mắt, chỉ có thể nhìn đến nam nhân soái khí lưu loát cằm tuyến, thiển kim sắc sợi tóc đong đưa gian, chiếu ra phong đăng điểm điểm toái quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan