Chương 178 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Lạch cạch một tiếng ——
Fujitani Hana trong tay điểm tâm túi, trực tiếp rơi xuống đất.
Fujitani Hana: “???”
Fujitani Hana: “!!!”
Fujitani Hana: “???!!!”
A a a a a đại ca ngươi đang nói cái gì a a a a a!!!
Mọi người nghe được rớt mà động tĩnh, quay đầu tới khi, nhìn đến chính là sắc mặt hồng thành viên cà chua, đỉnh đầu bốc khói Fujitani Hana.
“Đại, đại ca ngươi…… Ngươi như thế nào có thể nói loại này lời nói!” Fujitani Hana trong đầu trực tiếp bắt đầu nấu sôi nước.
Gin trên mặt hoàn toàn nhìn không ra vừa mới rốt cuộc nói gì đó đột phá cực hạn đồ vật, vẫn là kia phó lạnh như băng bộ dáng, xốc hạ mí mắt: “Kia lời nói không phải chính ngươi nói?”
“Ta!” Fujitani Hana ngạnh trụ.
Kia lời nói xác thật là nàng vào cửa trước chính mình nói, nhưng là, nhưng là……!!!
“…… Nói cái gì?” Kudo Shinichi nghi hoặc.
Fujitani Hana: “!”
Nơi này thậm chí còn có một cái trẻ vị thành niên! Cái này cẩu nam nhân liền biết khi dễ nàng! Có bản lĩnh ngươi làm trò mọi người mặt, lớn tiếng nói a!
Fujitani Hana mặt càng đỏ hơn, trừng hắn: “Đại nhân sự, tiểu hài tử đừng động!”
Kudo Shinichi: “……”
“Án tử.” Gin ngón tay ở bàn làm việc thượng gõ gõ, lạnh băng trong giọng nói mang lên vài phần không kiên nhẫn.
Thật giống như vừa mới nói ra cái loại này lời cợt nhả người, không phải hắn giống nhau…… Fujitani Hana cắn môi, cũng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sau đó mới xoay người lại nhặt rơi trên mặt đất điểm tâm túi.
Nhưng là lúc này, Fujitani Hana không dám lại tiếp tục ăn.
Bởi vì vừa mới Gin đại ca ánh mắt, làm nàng vừa thấy đến điểm tâm túi, liền nhớ tới bị hắn uy được với mặt phía dưới đều căng đến ăn không vô hỗn loạn hình ảnh…… Ô.
Fujitani Hana cũng không biết ở khảo hạch chính là nàng, vẫn là Gin đại ca…… Trước kia rõ ràng ôm nàng như vậy như vậy, đều như vậy có thể nhẫn, hiện tại Fujitani Hana quả thực là cảm giác mỗi ngày đều phải bị… Chết……
Fujitani Hana cũng không dám xem kia túi điểm tâm.
Gin bình tĩnh mà xách lên kia túi chướng mắt đồ vật, hướng trong một góc tùy tay một ném, thúc giục nói: “Tin nhắn.”
“A, tốt.” Ủy thác người lúc này mới giống như ở trong mộng mới tỉnh mà, vội vàng đi trong bao cầm di động.
Trừ bỏ Kudo Shinichi cái này vị thành niên là thật sự không hiểu ra sao ở ngoài, mặt khác mấy cái người trưởng thành tâm tư khác nhau, nhàn nhạt mà thu hồi tầm mắt, tựa hồ chuyên chú với án kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan