81

35 3 0
                                    

Chương 81 Tấn Giang văn học thành

Tác giả: Hương Dụ Viên

“…………………”

Nháy mắt, phòng nội không khí đóng băng ở.

Fujitani Hana đầu óc cũng đóng băng ở.

Liền phía trước tỉnh lại vừa mở mắt nhìn đến phấn phấn liền dán ở mặt biên, thiếu chút nữa một không cẩn thận thân đi lên lực đánh vào đều bị ném tại sau đầu.

Trước mắt di động còn ở chấn động cái không ngừng, điện báo biểu hiện ——

【 Scotch 】

Gin trên mặt biểu tình nhìn không ra hỉ nộ, tầm mắt từ màn hình di động chuyển dời đến trên mặt nàng, hai người lẳng lặng mà đối diện.

Nàng nhìn Gin, Gin nhìn nàng.

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “???!!!”

Từ từ???

Dại ra hai giây sau, Fujitani Hana đồng tử động đất, ở trong lòng điên cuồng ôm đầu hét lên ——

A a a a a a a a a Scotch ngươi hại ta!!!

Xong đời xong đời đại ca thấy được a a a làm sao bây giờ! Làm sao bây giờ làm sao bây giờ làm sao bây giờ……

Ân?

Từ từ! Cho nên Gin đại ca vì cái gì sẽ cùng nàng ngủ chung a???

Không đúng, chờ một chút! Hiện tại không phải tự hỏi vấn đề này thời điểm! Đầu tiên, hiện tại yêu cầu trước viết hảo di thư…… Không đúng!!!

Fujitani Hana thật cẩn thận mà nhìn về phía Gin, thử mở miệng: “Đại ca, ta nếu là nói ngươi hiện tại còn không có tỉnh, là đang nằm mơ, ngươi tin sao?”

Gin không nhúc nhích: “Ngươi xem ta giống ngu xuẩn?”

Fujitani Hana chần chờ: “Tỉnh ngủ liền không giống?”

Gin: “……”

Gin cầm lấy đặt ở một bên bá. Lai. Tháp, cười lạnh: “Ta xem ngươi lá gan là càng lúc càng lớn.”

Fujitani Hana: “……”

Fujitani Hana: “!!!”

Fujitani Hana một cái đại bàng giương cánh, nhảy dựng lên chính là 360 độ vô phùng xoay tròn thổ hạ tòa, sau đó thành thành thật thật mà quỳ gối Gin trước mặt: “Đại ca thực xin lỗi! Đại ca ta sai rồi! Đại ca ta cũng không dám nữa! Đại ca chúc ngài phúc như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn!”

“Là cái dạng này, cái này ảnh chụp là Rye buộc ta chụp, hắn hảo biến thái nga.” Fujitani Hana không hề áp lực tâm lý mà há mồm liền tới.

Dù sao Nhật Bản công an cùng hắc đạo đại lão vốn dĩ nhân thể bất lưỡng lập, nhiều cấp Akai Shuichi ném điểm nồi cũng không có gì đi.

Tuy rằng Rye muốn cho Gin đại ca mang tai mèo gì đó, nghe tới có điểm kỳ quái…… Bất quá quản không được như vậy nhiều!

Gin: “……”

Fujitani Hana ngẩng đầu, rõ ràng mà từ Gin trong ánh mắt, đọc ra dưới ý tứ: Ta tin ngươi cái quỷ.

[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ