Chương 63 Tấn Giang văn học thành ( tu )
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Là cái dạng này, ta có điểm sợ hãi, cho nên muốn tìm ngươi cùng nhau ngủ.”
Fujitani Hana lời này, nói được kia kêu một cái đúng lý hợp tình.
Amuro Tooru chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi: “?”
…… Ngươi muốn hay không nghe một chút chính ngươi đang nói cái gì?
Amuro Tooru thu hồi tươi cười, bình tĩnh mà nhìn nàng: “Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?”
Fujitani Hana chớp chớp mắt: “Ta không phải nói sao? Đã xảy ra án mạng, đều đã chết hai người người! Ta sợ hãi! Ta muốn cùng ngươi cùng nhau ngủ!”
Amuro Tooru: “……”
Xin hỏi lời này, có một chút logic sao?
Amuro Tooru căn bản không tin nàng chuyện ma quỷ, thật sâu mà nhìn nàng một cái, trực tiếp vòng qua nàng muốn đi.
Fujitani Hana vừa thấy hắn phải đi, lập tức đi mau vài bước, lạch cạch một chút liền ôm lấy hắn cánh tay: “Ngươi đi đâu, ta cùng ngươi cùng nhau!”
“?!”
Amuro Tooru toàn thân cơ bắp đều ở nháy mắt căng chặt, sắc mặt đã hoàn toàn trầm xuống dưới: “Buông tay.”
Fujitani Hana trừng hắn: “Ta không cần.”
Hai người giờ phút này, đang đứng ở đại sảnh ngoại hành lang cửa, chỉ cần có người ra tới lập tức liền sẽ thấy bọn họ.
Nhưng Fujitani Hana đã hạ quyết tâm, muốn đi theo Amuro Tooru.
Sinh nhật yến phó bản, trước mắt tới xem, giết người động cơ đã phi thường rõ ràng, khẳng định là vì chết đi Ngũ Thập Lam du người báo thù. Cho nên mặc kệ Yotsuba Shie có phải hay không hung thủ, nàng tạm thời không có bị giết lý do.
Mà Shunsuke Hitohashi, nói thật nàng cũng không phải đặc biệt để ý hắn chết sống. So với một cái đã từng hại chết hơn người phía dưới nam, nàng càng để ý nàng chính mình mệnh.
Nhiệm vụ chi nhánh nội dung, quả thực chính là ở minh kỳ có người muốn giết nàng, kia nàng còn không được chú ý một chút?
Fujitani Hana đều nghĩ kỹ rồi, chỉ cần nàng không rơi đơn, như vậy gặp được nguy hiểm khả năng tính liền sẽ đại đại hạ thấp!
Hơn nữa Amuro Tooru cái này fbi như vậy có thể đánh, đi theo hắn, khẳng định so đi theo Kudo Shinichi kia mấy cái hài tử muốn an toàn.
Cho nên buông tay, là không có khả năng buông tay.
“Ta không cần! Ta muốn đi theo ngươi!” Fujitani Hana lại đem Amuro Tooru cánh tay ôm chặt một ít, cơ hồ cả người đều dán ở trên người hắn.
Amuro Tooru thân thể lại cứng đờ một ít.
Tuy nói nàng hiện tại bởi vì dịch dung, hơi chút làm một ít ngụy trang, nhưng nàng ôm thành cái dạng này, muốn bỏ qua kề sát đi lên mềm mại xúc cảm đều rất khó.
Nơi này còn tùy thời khả năng sẽ có người tới, thật sự là không có phương tiện nói chuyện.
Amuro Tooru hít sâu một hơi, nhắm mắt, dứt khoát nhấc chân hướng không người chỗ đi lại lên. Fujitani Hana cũng không buông tay, liền như vậy bị hắn nửa kéo đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan