Chương 86 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Ân?
Cái này tóc bạc…… Không phải là Gin đại ca đi?
Không thể trách nàng đối tóc bạc loại đồ vật này quá mẫn cảm, thật sự là trong thế giới này loại này nhan sắc tóc người quá ít thấy!
Trừ bỏ phía trước ở Mikage thần xã phụ cận nhìn đến quá tóc bạc hồ ly nhĩ soái ca, còn có thứ ở trên đường thấy được một người đeo kính tráo, rất giống Kakashi đầu bạc nam ở ngoài, nàng liền lại chưa thấy qua có màu bạc tóc người.
Lại nói tiếp cái kia mang bịt mắt đầu bạc nam, hảo thần kỳ nga, tuy rằng hai mắt đều bị che, nhưng hắn vẫn là có thể đứng thẳng hành tẩu.
Khụ, tóm lại! Chờ Fujitani Hana ý thức được thời điểm, nàng đã đuổi theo.
Rốt cuộc ai có thể chống cự thiếu niên bản đại ca dụ hoặc đâu?
Bất quá Gin đại ca hiện tại hẳn là còn chỉ là cái bình thường thiếu niên đi? Hắn về sau còn phải đi cảnh giáo đâu!
Căn cứ phía trước giải khóa có quan hệ Gin đại ca tương quan tin tức tới xem, hắn là cảnh giáo tốt nghiệp, tiến vào cảnh sát thính, trở thành công an lúc sau, mới đi hắc y tổ chức nằm vùng.
Fujitani Hana hảo kinh ngạc, nàng hoàn toàn không nghĩ tới thế nhưng sẽ đụng tới Gin đại ca, nguyên lai hắn thế nhưng là trường dã huyện người sao!
Fujitani Hana thậm chí bắt đầu ảo tưởng, nếu là khi còn nhỏ là có thể cùng Gin đại ca làm tốt quan hệ, kia chờ nàng trở về bình thường thời gian tuyến lúc sau, bế lên đùi tới chẳng phải là muốn càng dễ dàng?
Di?
Nếu là nói như vậy, bình thường thời gian tuyến Gin đại ca chẳng phải là sẽ toát ra cái gì kỳ quái ký ức?
Không đợi Fujitani Hana nghĩ kỹ vấn đề này đâu, nàng liền phát hiện nàng đã đem người cấp cùng ném…… Hoặc là nói, nàng căn bản liền không đuổi theo.
Nàng đánh giá cao một cái tiểu hài tử thể lực, vẫn là một cái không biết có cái gì kỳ kỳ quái quái tật xấu ốm yếu tiểu cô nương thể lực.
Gin đại ca không hổ là Gin đại ca, còn tuổi nhỏ thể lực liền như vậy cường!
Fujitani Hana là hướng tới phía trước nhìn đến tóc bạc phương hướng truy, kết quả đuổi theo như vậy nửa ngày, liền cái bóng dáng cũng chưa thấy…… Hành đi.
Đáng giận! Hảo muốn nhìn một chút thiếu niên thời kỳ Gin đại ca trông như thế nào a!
Nếu là giống hắn ở tổ chức khi như vậy, lớn lên như vậy hung, ở trong trường học như thế nào không được là cái giáo bá cấp bậc đại ca? A không đúng, Gin đại ca là chính đạo quang đâu!
Đều do Gin đại ca kỹ thuật diễn quá tinh vi, làm hại nàng luôn là một không cẩn thận quên hắn tương lai cảnh sát nhân dân thân phận!
Fujitani Hana một bên thầm than chính mình không nên, vừa đi ra rừng cây nhỏ, hướng gia phương hướng đi đến.
Nàng rời đi sau rừng cây ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanficTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan