Chương 149 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Vodka cảm thấy hắn biểu hiện đến nhưng bổng, đại ca dạy dỗ quá hắn!
Thà rằng sai sát, không thể buông tha!
Hắn thời khắc ghi nhớ đại ca nói, đặc biệt này vẫn là ở đại ca trước mặt, hắn đương nhiên đến hảo hảo biểu hiện!
Chính là…… Vì cái gì đại ca cùng Vermouth đều nhìn chằm chằm hắn xem? Ánh mắt còn có điểm dọa người……
Vodka nghi hoặc mà sờ sờ cái ót.
Gin nhắm mắt, cái này ngu xuẩn loại này thời điểm nhưng thật ra nhớ rõ ràng.
Sát một cái Mori Kogoro không có gì, vấn đề là dưới loại tình huống này, mục kích hiện trường hai cái tiểu hài tử, không có khả năng lưu người sống…… Gin áo gió túi trung nắm lấy thương tay trái, dần dần buộc chặt.
“Cho nên rốt cuộc động bất động tay?” Chianti không kiên nhẫn hỏi.
“Chờ một chút.” Vermouth cười ra tiếng, “Chỉ là bởi vì Kiel hôm nay buổi sáng đi đi tìm Mori Kogoro, liền hoài nghi hắn, có phải hay không cũng quá võ đoán, nếu là rước lấy cảnh sát hoài nghi……”
“Vermouth ngươi không phải là cùng cái này trinh thám có một chân đi?”
Chianti bởi vì trước cộng sự Calvados vì Vermouth mà chết sự, đối nữ nhân này không có gì hảo cảm, lập tức ra tiếng châm chọc nói: “Ngươi như thế nào từ vừa mới bắt đầu liền ở thế hắn nói tốt?”
Vermouth cười lạnh: “Đúng thì thế nào?”
Vodka ở một bên yên lặng lau một phen mồ hôi lạnh, Chianti này há mồm, hôm nay phía trước chế định hành động kế hoạch thời điểm, nàng còn trào phúng đại ca có phải hay không muốn cởi hết quần áo, đi trên đường cái cản mục tiêu nhân vật xe……
Hiện tại cư nhiên còn cùng Vermouth sảo đi lên.
Vodka trộm ngắm liếc mắt một cái Gin sắc mặt, cảm giác hắn đều có thể nhìn đến nhà mình đại ca trên trán nhảy lên gân xanh.
Quả nhiên, giây tiếp theo, Gin liền rút ra bá. Lai. Tháp: “Đều câm miệng cho ta.”
“Kiel đế giày thượng máy nghe trộm, cùng lần trước Sherry đặt ở ta trên xe rất giống.” Gin lấy ra trong túi máy nghe trộm, “Mặt trên có lẽ còn có vân tay……”
Lời nói còn chưa nói xong, Gin trong tay máy nghe trộm đã bị một viên đạn tinh chuẩn bắn trúng, thoáng chốc mảnh nhỏ văng khắp nơi.
Mái nhà mọi người đều là cả kinh.
Gin cũng là đồng tử co rụt lại, đột nhiên xoay người nhìn về phía viên đạn phóng tới phương hướng.
Này bốn phía căn bản là không có cao lầu, duy nhất khả năng bắn ra này viên viên đạn vị trí cũng chỉ có ——
“Là bên kia kia đống lâu! Phía sau tám giờ phương hướng!” Chianti xuyên thấu qua súng ngắm lần kính, hô lớn.
Vodka khiếp sợ: “Không có khả năng đi! Nơi đó chính là khoảng cách nơi này 700 mã trở lên đâu!”
Gin híp híp mắt, khóe miệng gợi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan