Chương 177 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
“Ân…… Không phải chúng ta gia người ai.”
Một tan học liền trước tiên vọt vào văn phòng Sera Masumi, tay vuốt cằm, cẩn thận mà nghiên cứu Akai Shuichi lấy ra kia bức ảnh: “Nhưng tổng cảm giác có điểm quen mắt, giống như ở nơi nào gặp qua……”
Đương nhiên sẽ cảm thấy quen mắt!
Bởi vì trên ảnh chụp tiểu nữ hài, chính là nàng thu nhỏ lúc sau bộ dáng a! Fujitani Hana nếu không phải cố kỵ chính mình tiên nữ thân phận, thật là muốn đem xem thường phiên đến bầu trời đi.
Lại tới một cái thử, giám thị chính là đi!
Akai Shuichi cư nhiên vì cái này, cố ý từ nước Mỹ chạy về tới còn hành, Gin đại ca mặt mũi thật đúng là đại……FBI từng ngày như vậy nhàn sao!
Hơn nữa cái này đại ba ba khi nào chụp lén nàng ảnh chụp! Nàng như thế nào không biết!
Fujitani Hana trộm trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, biến thái!
Akai Shuichi: “……”
Akai Shuichi giơ tay đè đè giữa mày, có loại thật không hổ là nàng cảm giác. Thật là vĩnh viễn đoán không được nàng bước tiếp theo hành động……
Akai Shuichi ngẩng đầu nhìn về phía bên cửa sổ hai người, biểu tình cùng tâm tình đều thập phần phức tạp.
Gin trừ bỏ ban đầu mắt lạnh ở ngoài, tựa hồ căn bản không thèm để ý hắn lại đây muốn làm gì, hoặc là nói hắn đã sớm đoán được mục đích của hắn…… Cũng là, công an bên kia hẳn là đã xuất hiện.
Hiện tại, Gin chính không nhanh không chậm mà phiên trong tay báo chí, nếu không phải diện mạo quá mức hung ác, thoạt nhìn thật sự cũng chỉ là cái bình thường nam nhân.
Fujitani Hana liền oa ở trong lòng ngực hắn, ôm di động, như là ở chơi cái gì trò chơi. Có thể là giải mê loại, vẫn luôn chơi đến vò đầu bứt tai, chơi chơi quá không được quan, liền xả một xả bên người nam nhân tóc.
Tóc bạc nam nhân nhăn lại mi, đầy mặt không kiên nhẫn, nhưng vẫn là sẽ cúi đầu giúp nàng ở màn hình điểm thượng hai hạ.
Sau đó nàng liền sẽ mắt hạnh cong cong mà quay đầu lại, ở nam nhân trên cằm thân thượng một ngụm.
Tóc bạc nam nhân ghét bỏ mà hừ lạnh một tiếng, trong miệng nói “Lại phiền liền đem ngươi ném văng ra”, nói như vậy nhiều lần, cũng không gặp hắn thật sự đem người ném văng ra.
Akai Shuichi ánh mắt khẽ nhúc nhích, từ tùy thân mang hộp thuốc trung rút ra một chi yên, cắn thượng, que diêm hộp vừa mới lấy ra tới ——
“Ngượng ngùng, chúng ta văn phòng nội cấm yên.” Vodka biểu tình xú xú mà mở miệng nói.
Akai Shuichi chọn hạ mi, ánh mắt nhìn về phía bên cửa sổ bàn làm việc thượng, tóc bạc nam nhân trong tầm tay gạt tàn thuốc: “Cấm yên?”
Vodka nở nụ cười, vẻ mặt ‘ ngươi hiểu cái rắm ’ hạnh phúc biểu tình: “Na Na ở thời điểm, đại ca chưa bao giờ hút thuốc!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan