Chương 69 Tấn Giang văn học thành
Tác giả: Hương Dụ Viên
Nổ mạnh. Vật xử lý ban các đội viên, bởi vì phía trước lần đó Tatsuya Inagawa án kiện, cơ bản đều nhận thức Fujitani Hana, nga không đúng, là Fujitani Tsuyoshi.
Lúc này, mọi người đều chú ý tới đường cái đối diện người.
Hoàng hôn hạ, duyên dáng yêu kiều mỹ mạo thiếu nữ, chỉ là đứng bất động, cũng đã mỹ đến giống bức họa. Họa người còn mắt hạnh một loan, cười đến khóe miệng má lúm đồng tiền phảng phất muốn hóa khai giống nhau, mỹ mạo độ lại lần nữa bạo trướng.
Một đám độc thân cẩu các cảnh sát tức khắc bị giết đến bị đánh cho tơi bời ——
“Ô ô mau xem, Fujitani tiểu thư ở đối ta cười đâu! A! Hôm nay Fujitani tiểu thư cũng có thể ái đến làm nhân tâm động!”
“Ngươi suy nghĩ thí ăn, Tsuyoshi tiểu thư rõ ràng chính là ở đối ta cười!”
“Còn Tsuyoshi tiểu thư, uy uy ngươi kêu đến quá thân mật đi!”
“Lại nói tiếp, phía trước Fujitani tiểu thư đưa cái kia ngự thủ, cũng không biết có phải hay không ta tâm lý tác dụng, cảm giác thật sự còn rất hữu dụng, liền ra nhiệm vụ đều thuận lợi không ít!”
“Ngay từ đầu nhìn đến là Mikage thần xã ngự thủ, làm ta sợ nhảy dựng, còn tưởng rằng trời giáng lão bà đâu…… Kết quả nói là phù hộ xuất nhập bình an bùa hộ mệnh, ai.”
“Ta cũng…… Lần đầu tiên biết nguyên lai Mikage thần xã còn có thể cầu bùa bình an đâu.”
Đúng vậy, Fujitani Hana cho mỗi cái bạo chỗ ban cảnh sát đều tặng một cái Mikage thần xã ngự thủ.
Nói đến cái này, Matsuda Jinpei liền nhớ tới lần đó bom sự kiện khi, ở bệnh viện thông báo.
Thông báo thảm thiết thất bại lúc sau, hắn đạt được một phần nàng thân thủ hầm bổ canh cùng một cái ngự thủ, vốn đang tưởng hấp dẫn, kết quả còn không có cao hứng trong chốc lát, liền phát hiện thế nhưng là nhân thủ một cái……
Matsuda Jinpei không cao hứng mà kéo hạ khóe miệng, kia còn nhìn chằm chằm hắn xem làm gì.
“Fujitani tiểu thư không chỉ có lớn lên xinh đẹp, bom án lần đó còn như vậy dũng cảm mà cùng kẻ bắt cóc đấu trí đấu dũng! Hảo cường! Thật là người cũng như tên a!”
“Hơn nữa tính cách còn như vậy ngọt, ai sẽ không thích đáng yêu Fujitani tiểu thư đâu? Thật muốn có cái như vậy bạn gái a……”
“Ai không nghĩ? Tổ có vài cái đều nghĩ muốn hay không đi hỏi cái điện thoại thử xem đâu.”
Matsuda Jinpei nghe vậy, một chút đứng thẳng thân thể: “Vài cái? Đều có ai?”
“Quan ngươi chuyện gì…… Lại nói tiếp Matsuda tiểu tử ngươi lần đó vì cái gì sẽ cùng Fujitani tiểu thư ở công viên giải trí? Việc này đều hỏi ngươi vài lần, mỗi lần đều lời nói hàm hồ, ngươi nhanh lên giải thích rõ ràng!”
Cảnh sát nhóm tầm mắt nháy mắt sắc bén.
“Hai người đi công viên giải trí, các ngươi nói đi làm gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Kha học cầu sinh sau kịch bản sai rồi làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Hương Dụ Viên Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Hệ thống , Cải trang giả dạng , Thị giác nữ chủ , Manh sủng , Conan