Chương 2 Chapter 002
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
A-kun ôm nhìn qua không hề có giảm bớt hũ kẹo đi ra sân bay, lọt vào trong tầm mắt đều là tóc vàng mắt xanh người nước ngoài, rõ ràng đã 1m7 cao hắn cúi đầu đứng ở trên đường phố thoạt nhìn lại phá lệ nhỏ yếu đáng thương.
Marian chú ý tới cái này tóc đen phương đông thiếu niên. Hắn nhìn qua là lần đầu tiên tới cái này quốc gia, cùng toàn bộ đường phố bầu không khí đều không hợp nhau.
Nàng nhịn không được ở sân bay trước trú lưu một lát, thiếu niên vẫn là an tĩnh ôm trong lòng ngực hũ kẹo, cúi đầu đứng ở kia.
Nửa trường tóc đen buông xuống, sấn hắn lược hiện tái nhợt làn da, Châu Á người diện mạo vốn là hiện tiểu, Marian thậm chí cảm thấy hắn không đến mười bốn tuổi.
Nàng muốn hướng cái này dị quốc hài tử vươn viện thủ, nhưng đến từ đáy lòng nào đó trực giác lại lệnh nàng lâm vào do dự.
Trên thực tế, A-kun chỉ là ở cùng hệ thống cò kè mặc cả.
Ở bước lên cái này quốc gia thổ địa khi, nghe bên tai mọi người ồn ào giao lưu thanh, A-kun mới bừng tỉnh ý thức được một sự thật.
—— hắn sẽ không tiếng Anh.
Phía trước ký ức đã mơ hồ không rõ, nhưng A-kun nhớ rõ chính mình chết thời điểm hẳn là vẫn là học sinh, tiếng Anh từ ngữ lượng không đến 5000, này vẫn là đọc từ ngữ, thính lực từ ngữ còn muốn thiếu một nửa.
[ A-kun: Hệ thống quân……]
[ hệ thống: Muốn đổi “Tiếng Anh khẩu ngữ tinh thông” sao? Giá cả vừa phải, hiện tại mua sắm chỉ cần 99 nga. ]
“A-kun:…… Ngươi biết ta hiện tại chỉ có 200 năng lượng sao?”
[ hệ thống: Đúng vậy, ta cũng không có cho ngài đề cử ở ngài năng lực phạm vi ngoại thương phẩm. ]
A-kun bị hắn lãnh khốc vô tình lên tiếng nghẹn tới rồi, [ ngu ngốc hệ thống quân, vẫn luôn chỉ ra không vào nói, liền tính là ta cũng sẽ mất đi ý chí chiến đấu a. ]
[ A-kun: Nói tốt chi nhánh một chút bóng dáng cũng không có, yêu cầu tiêu phí địa phương lại nhiều như vậy, ta muốn khóc nga. ]
Muốn con ngựa chạy, vậy nhiều cấp mã ăn cỏ a.
A-kun căm giận mở ra hũ kẹo, từ bên trong lấy ra một viên màu đỏ ăn luôn.
“A-kun: Đổi, lại dùng một chút cho ta tùy tiện đổi điểm cái gì đi.”
[ hệ thống: Tốt. ]
Bên tai loạn mã thanh âm nháy mắt sáng tỏ lên, cho dù là người địa phương cơ quan. Thương giống nhau ngữ tốc, ở A-kun nghe tới cũng giống tiếng mẹ đẻ giống nhau dễ dàng lý giải.
Hảo bổng.
Trong nháy mắt biến thành học bá cảm giác.
A-kun đắm chìm ở đơn giản vui sướng bên trong, chậm nửa nhịp mới chú ý tới cái kia ly chính mình rất gần giọng nữ là ở hắn nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan