Chương 26 Chapter 026
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Bourbon huấn luyện, đối A tới nói có thể xem như đã lâu.
Đối phương một lần nữa cho hắn một khẩu súng, bá. Lai tháp M92F, đứng đắn quân. Dùng □□, xúc cảm cùng phía trước Browning hoàn toàn bất đồng.
Nhưng ở A-kun trong tay kỳ thật không có gì khác nhau.
Đều bắn không chuẩn.
Amuro Tooru đối hắn loại này ở linh cùng vô hạn chi gian tả hữu hoành nhảy thương thuật ngoài dự đoán chưa nói cái gì, chỉ là đem chương trình học trọng tâm có khuynh hướng ‘ tình báo thu hoạch ’, ‘ đối nguy hiểm nhạy bén phán đoán ’, cùng với thuật đấu vật.
Trừ cái này ra, còn có như là ‘ như thế nào lớn nhất hạn độ bảo hộ chính mình ’, ‘ kịp thời lẩn tránh nguy hiểm ’, ‘ sinh mệnh quan trọng nhất ’ từ từ lệnh người mê hoặc phụ gia hạng.
A-kun ý đồ vấn đề, chỉ phải tới rồi đối phương ‘ bởi vì là quan trọng đệ đệ, so với nhiệm vụ vẫn là ngươi sinh mệnh càng quan trọng ’ vừa nghe chính là lời nói dối trả lời.
Này đại khái chính là ngụy trang cảnh giới cao nhất.
Nhưng là đối phương mục đích rốt cuộc là cái gì đâu? Đây là A-kun vẫn luôn không có nghĩ thông suốt.
Fujita Yoki thân phận không có bất luận cái gì đặc điểm……
A, nói không chừng chính là bởi vì cái này.
Chính mình biểu hiện cùng Fujita Yoki nhân thiết hoàn toàn bất đồng, đối phương sinh ra hoài nghi, muốn làm rõ ràng chính mình thân phận thật sự?
Này cũng không hợp lý, nếu là cái khả nghi gia hỏa Amuro Tooru liền thâm nhập điều tra, đối phương đã sớm mệt chết.
Đó là bởi vì Rum?
Tựa hồ cũng chỉ có này một cái tương đối giải thích đến thông.
A-kun ở ngủ mơ khoảng cách gian nan tự hỏi, lại nói tiếp, thân thể này là hắn đi vào thế giới này sau nhặt được, không có tiêu phí năng lượng, cùng Akizawa Akira bất đồng, hắn là thế giới này vốn dĩ liền tồn tại người.
Như vậy chỉ cần Amuro Tooru cùng công an liên hệ thượng, không phải rất dễ dàng mà có thể tìm được hắn sao?
Nếu là cô nhi còn hảo, vạn nhất có người nhà……
Người nhà……
A-kun ngủ rồi.
……
Ngày hôm sau hắn sáng sớm bị tiếng đập cửa kêu lên, ngoài cửa nam tính bạch nhân kêu hắn: “Lawton thiếu gia.”
Không sai, Arnold · Lawton chính là A-kun tân thân phận, cái này bạch nhân Natsusa · phạm, hắn xem như Amuro Tooru người, hắn từng gia nhập hải báo đột kích đội, nhưng nhân đắc tội an tắc nghị viên bị bắt bỏ tù.
An tắc nghị viên chắn tổ chức giao hảo long ba địch nghị viên tài lộ, tổ chức phái ra sát thủ ám sát an tắc, Amuro Tooru chính là lúc ấy phụ trách tình báo nhân viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan