Chương 34 Chapter 034
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Kisou cảnh sát vô cùng lo lắng chạy tiến hiện trường vụ án, liền nhìn đến vừa rồi bị hắn nhắc mãi Takei chính vẻ mặt thái sắc mà đứng ở cái kia ‘ Amuro ’ nghiêng phía sau, trong tay cầm bút cùng vở, đối phương nói một câu, hắn cũng nhớ một câu.
Mặt khác cảnh sát sắc mặt cũng không thế nào hảo, nhìn trời nhìn đất, ngẫu nhiên mới ngẩng đầu ngắm liếc mắt một cái thi thể.
Tóc vàng thanh niên nửa ngồi xổm thi thể bên cạnh, cách bao tay cao su dính một chút trên quần áo huyết, “Nơi này, nơi này, máu đọng lại trạng thái cùng mặt khác bất đồng, bên trong hẳn là đựng kháng ngưng tề một loại vật chất……”
“Ách, nhưng là hắn chảy ra huyết như thế nào sẽ có kháng ngưng tề……?”
“Là đâu, người trong thân thể như thế nào sẽ chảy ra kháng ngưng tề? —— làm ơn, ngươi có thể hơi chút động động đầu óc.”
Kisou ngốc một chút, trong nháy mắt còn tưởng rằng đây là vị nào cảnh bộ ở mang tân nhân.
“Takei! Uy, ngươi đang làm gì!?”
“Ta ở…… Hiệp trợ phá án?” Bởi vì Kisou nghiêm khắc ngữ khí, Takei nói chuyện theo bản năng yếu đi rất nhiều.
“Ngươi hiệp trợ ai phá án?” Ý thức được chính mình thiếu chút nữa bị hắn mang chạy, Kisou ‘ sách ’ một tiếng, “Ta là hỏi ngươi, vì cái gì làm gia hỏa này tiến vào hiện trường, còn chạm vào thi thể?”
“Ai? Nhưng là Amuro tiên sinh không phải khóa tiền bối sao, vừa vặn tới xem thi đấu…… Cho nên ăn mặc tư phục……”
“…… Hắn nói cái gì ngươi liền tin cái gì?”
Amuro Tooru đứng lên, làm sáng tỏ nói: “Ta nhưng không có nói như vậy quá nga, Takei cảnh sát nguyên lai là như vậy tưởng, ta còn tưởng rằng cảnh sát tiên sinh đồng ý ta hỗ trợ mới có thể động thủ kiểm tra, sao, xem ra là hiểu lầm.”
Hắn đi hướng đứng ở cạnh cửa A-kun, trên đường tháo xuống bao tay cao su, tiếp nhận đối phương khuỷu tay trung đắp áo khoác mặc tốt, tự nhiên mà đối Kisou xin lỗi mỉm cười, “Một khi đã như vậy, chúng ta đây này liền rời đi.”
Takei không có phản bác, chứng minh Amuro Tooru nói đều là nói thật.
Kudo Shinichi kinh ngạc, rốt cuộc thế nào mới có thể một câu không nói làm một cái cảnh sát đem hắn trở thành cấp trên?
Không không không, hiện tại vấn đề không phải cái này, mấu chốt xem Kisou cảnh sát ánh mắt cũng không phải là sẽ dễ dàng buông tha đi a, dùng gây trở ngại công vụ tội danh nói, hoàn toàn có thể đem người câu lưu tiến trong cục.
Quả nhiên, Kisou lạnh mặt mở miệng: “Đứng lại.”
Amuro Tooru theo lời dừng lại, xoay người, tươi cười bất biến: “Còn có chuyện gì sao, Kisou cảnh sát?”
“Ngươi sẽ không cho rằng ở nghênh ngang ô nhiễm hiện trường lúc sau còn có thể cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau rời đi đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan