Chương 140 Chapter 140
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“Ta nói cái gì tới!”
Trong phòng bùm bùm gõ bàn phím A-kun chụp bớt thời giờ hạ cái bàn, “Cái kia tiểu Anderson quả nhiên là bị mưu sát, Cecil trở về lúc sau tìm hắn cũng bị diệt khẩu…… Không không, bọn họ hai cái quan hệ giống nhau, muốn diệt khẩu trước hết chết hẳn là lão Anderson mới đúng, cho nên ta đoán kia hai người có cái gì nhận không ra người quan hệ, hoặc là lão Anderson chính là phạm nhân!”
Hắn nhất tâm nhị dụng, dù sao không cần như thế nào động não, liền như vậy hứng thú bừng bừng mà đoán nổi lên cốt truyện.
Amuro Tooru bất hạnh trước công chúng, Kid lại ở bên cạnh, chỉ có thể nhắm miệng nghe.
Thế nhưng thật sự đã xảy ra giết người án.
Giống nhau trinh thám đều giống ngửi được huyết vị cá mập giống nhau hưng phấn lên, kiêm chức công an cảnh sát hắn chỉ nghĩ lộ ra thống khổ mặt nạ.
Hiện trường vụ án nhanh chóng bị phong tỏa đứng dậy, sở hữu hành khách bị yêu cầu ngốc tại phòng không cần chạy loạn, sớm định ra triển lãm tự nhiên cũng kéo dài thời hạn, hủy bỏ cùng không còn muốn xem Cecil bên kia tồn tại người ý tưởng, nếu bọn họ khăng khăng không nghĩ tiếp tục, Suzuki bên này cũng không có biện pháp cưỡng cầu.
Trừ bỏ cảnh sát, trên thuyền này đó trinh thám cùng trinh thám người nhà chờ đều tới rồi hiện trường, Kid cũng đỉnh ngụy trang đi qua, báo trước hàm phát đều đã phát, nói như thế nào cũng muốn ý tứ ý tứ bắt được ánh trăng phía dưới xem một cái, cùng lắm thì xem xong liếc mắt một cái liền lập tức còn trở về.
Tuy rằng là ở vùng biển quốc tế thượng, nhưng là trên thuyền cắm chính là Nhật Bản lá cờ, cho nên cũng là bọn họ lãnh thổ, thuyền là từ Tokyo xuất phát, theo lý thuyết án tử là muốn giao cho bổn thính điều tra một khóa, cũng chính là quen thuộc Megure Juzo đoàn người xử lý, bất quá hai gã người bị hại đều là người Mỹ, trong đó một cái là nổi danh gia tộc công tử, một cái là nổi danh học thuật giáo thụ.
Cecil nữ học sinh cơ tư báo nguy sau án kiện trực tiếp bị chuyển giao cho FBI, cùng bổn quốc giao thiệp còn tại tiến hành trung, đối phương cũng đã thượng phi cơ trực thăng.
Dự tính tới thời gian muốn so Megure Juzo đám người vãn một chút.
Mà Mori Kogoro mọi việc đều thuận lợi danh hào tại đây mấy cái người nước ngoài trước mặt chịu khổ hoạt thiết lư, đối phương cự tuyệt sở hữu điều tra lấy được bằng chứng, chỉ đồng ý cảnh sát phong tỏa, bảo trì hiện trường thuần tịnh, hết thảy chỉ chờ FBI trình diện lại nói.
Vì thế Mori Kogoro đám người vội vàng đi vào hiện trường, chỉ ở bên ngoài hướng trong nhìn thoáng qua, liền người chết ở đâu cũng chưa phát hiện, môn đã bị đóng lại.
Ba người kia đều canh giữ ở trên hành lang, biểu tình không phải rất đẹp, nhưng cũng nói không phải thất thố, cứ như vậy nhìn chằm chằm vào phòng ngừa bọn họ trộm lưu vào bên trong.
Làm hiềm nghi lớn nhất hung thủ quân dự bị, bọn họ hiển nhiên phi thường đoàn kết, không có trước tiên cho nhau nghi kỵ, mà là thống nhất đem hoài nghi điểm định ở ‘ hắn quốc gián điệp ’, ‘ ám sát ’, ‘ tiền tài tranh cãi ’ chờ phương diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan