Chương 22 Chapter 022
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
A-kun ở đêm đó hướng tam bình Whisky gửi đi tin nhắn, tỏ vẻ chính mình đã đổi mới số di động, có sống tùy thời liên hệ.
Tốt nhất là phát tiền lương cái loại này.
Hắn tiền bao đã bất kham gánh nặng, lập tức liền phải bị đào rỗng thân thể.
Nhu cầu cấp bách làm tiền.
Tin nhắn gửi đi không đến ba phút, di động vang lên, A-kun vừa thấy màn hình, là Bourbon.
“Tiền bối hảo, xin hỏi là có công tác sao?”
Có tiền kiếm sao? Hắn có thể!
Đối diện trầm mặc thật lâu sau, A-kun sắp nhịn không được ra tiếng thời điểm, Bourbon thấp giọng mở miệng: “……A?”
A-kun không quên sơ tâm: “Là ta. Tiền bối có cái gì phân phó sao?”
“Không, không có.” Đối diện Bourbon nhẹ nhàng cười một tiếng, hỏi, “Ngươi ở đâu?”
Vừa nghe không có tiền kiếm, A-kun liền mất đi tinh thần, trả lời: “Ta ở ôn cách khách sạn, tiền bối muốn tìm ta sao?”
Đơn giản chính là biểu đạt một chút quan tâm chi tình đi. Hắn hiểu, tuyệt đối trăm phần trăm phối hợp.
Biểu hiện ra có chút bị đả động bộ dáng, vì ngày sau trở thành Bourbon tình báo lấy ra máy móc cùng với dùng tốt công cụ người đánh hảo nền.
Bourbon nhìn chưa kịp đổi mới, còn mang theo vết rách màn hình di động, có trong nháy mắt thất thần.
Bàn tay che lại đôi mắt, hắn cong cong khóe môi.
Phía trước cũng là như thế này a.
A-kun…… Khi đó đã là Montes, bọn họ hai người cùng thuộc về Rum nhất phái, từng có không ít lần hợp tác, ở xác nhận cơ hội thích hợp khi, hắn đã từng đã làm đem tình báo bí ẩn mà truyền lại đến đối địch thế lực trong tay sự.
Không chút nào khoa trương nói, như vậy tình huống cơ hồ xem như tử cục.
Địch quân trước đó dưới mặt đất chôn bom, làm bảo hiểm thủ đoạn. Mà trừ bỏ bên ngoài thượng hai cái tay đấm, bối mà che giấu lính đánh thuê có hai vị số, một người đối mặt mấy chục cái họng súng, cuối cùng còn có đại quy mô nổ mạnh, cho dù là Gin cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ đi.
Nhưng mà Montes vẫn sống xuống dưới.
Mang về USB thượng đốt trọi dấu vết, chứng minh hắn đích xác gặp nổ mạnh.
Bourbon nhìn thấy hắn thời điểm, vẫn là thiếu niên bộ dáng thanh niên đã thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, hắn vẫn chưa chất vấn Bourbon ở tình báo sai lầm khiến hắn gặp phải hiểm cảnh. Tại hạ một lần nhận được cùng Bourbon hợp tác công tác khi, cũng biểu hiện ra cùng phía trước vô dị tín nhiệm.
Tựa hồ mặc kệ đặt mình trong loại nào tuyệt cảnh, Montes đều có thể ở không có khả năng hoàn cảnh trung tướng tự thân biến thành khả năng, hắn tiến hành đại bộ phận đều là cực kỳ nguy hiểm nhiệm vụ, cực cao hoàn thành suất làm hắn thâm chịu Rum coi trọng, đều không phải là không có người muốn bắt chước hắn, đơn này đó không biết tự lượng sức mình gia hỏa đều không ngoại lệ đều nằm dưới mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan