Chương 25 Chapter 025
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Amuro Tooru đại khái là sờ cá lâu lắm gặp báo ứng, lúc sau một đoạn thời gian cơ bản hai ba thiên tài có thể thấy hắn một lần, tuy rằng thực không phúc hậu, nhưng A-kun xác thật hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Phía trước cùng chính mình định ra một vòng thời hạn đã tới rồi, A-kun điểm đánh kết toán thời điểm tâm thái phi thường Phật hệ, lúc ấy sinh ra cái này ý tưởng chỉ là bởi vì tâm thái bị Amuro Tooru ba ngày ‘ tri kỷ ’ chiếu cố bức tới rồi cực hạn.
Cái loại này nhật tử lại tiếp tục quá đi xuống chỉ biết có hai loại tiếp kết quả, một là tình cảm chiến thắng lý trí, A-kun hoàn toàn một đầu tài tiến Amuro Tooru hố to, nhị chính là lý trí cao hơn tình cảm, nhưng hắn cũng sớm hay muộn sẽ bị chính mình đối Amuro Tooru các loại ngờ vực bức điên.
Cho nên nhu cầu cấp bách một cái có thể suyễn khẩu khí con đường. Vì thuyết phục chính mình thậm chí lâm thời nghĩ ra đệ nhị thân phận tác dụng 123.
Hiện tại cái này yêu cầu liền không như vậy gấp gáp, cái thứ hai thân phận có hay không đều không ảnh hưởng.
Hệ thống tiến độ điều liền ở hắn như đi vào cõi thần tiên bên trong tới rồi đầu.
“Trầm mặc sơn dương”
“Nhiệm vụ nội dung: Ngươi đem hắn đưa vào ngục giam? Úc, ra ngoài dự kiến, nhưng đây là hắn nên được.”
“Năng lượng: 4711 ( lần đầu tiên còn lại )”
“Ngươi làm như thế nào được? Oa nga, ghê gớm thành công.”
“!”
Thực hảo, cho nên hắn hiện tại là người giàu có.
Quả nhiên đại gia thích nhất xem soái ca.
Soái ca, yyds.
Bốn vị số ngạch trống lệnh người tự tin mười phần, A-kun dọn cái tiểu băng ghế, ngồi ở trên ban công trúng gió, một bên mở ra hệ thống thương thành.
[ A-kun: Ta có thể chính mình giả thiết thân phận bối cảnh sao? ]
[ hệ thống: Có thể, nhưng yêu cầu coi cuối cùng hiệu quả thu phí dụng, hơn nữa có nghiêm khắc hạn chế. ]
Đệ nhất, thân phận không thể có trực hệ.
Đệ nhị, thân phận không được cùng cốt truyện nhân vật có bất luận cái gì thân mật quan hệ, tỷ như giả thiết vì Megure Juzo nhi tử, loại này là không bị thừa nhận.
Đệ tam, thân phận không được có vượt qua thường nhân năng lực, tỷ như thêm một cái lực lớn vô cùng giả thiết, đây cũng là không bị thừa nhận.
Đệ tứ, thân phận……
A-kun đại khái nhìn một chút, thực mau quyết định cuối cùng nhân thiết.
Giới tính đương nhiên là nam, tuổi tác 22 tuổi, cảnh giáo mới vừa tốt nghiệp, thành tích…… Ấn ưu dị xử lý! Hiện tại là canh gác đệ nhất khóa bạo liệt vật xử lý ban thực tập sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan