Chương 112 Chapter 112
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Kẽo kẹt, kẽo kẹt……
“Đại ca, này thang lầu cũng quá lỏng, chúng ta kiếm tiền đại bộ phận đều lấy tới dưỡng bọn người kia, bọn họ thế nhưng liền thang lầu đều không tu, một đường xuống dưới cũng không ai chiêu đãi chiêu đãi.”
Khi nói chuyện, bọn họ đã đi vào tầng chót nhất, kim loại đại môn kín kẽ mà đóng lại, đèn chỉ thị thường lượng.
Gin quét hắn liếc mắt một cái, “Ngươi lưu tại này.”
Vodka có chút ngoài ý muốn, bất quá chưa nói cái gì, gật đầu hẳn là.
Gin một bên thua mật mã, một bên nói: “Trừ ta bên ngoài có bất luận kẻ nào từ này phiến môn ra tới, giống nhau xử lý.”
Vodka: “Là!”
Hắn có thể đương Gin tiểu đệ nhiều năm như vậy, trừ bỏ lái xe hảo ngoại, còn có một cái ưu điểm chính là đủ thức thời, nên hỏi thời điểm hỏi, không nên hỏi thời điểm cũng tuyệt đối sẽ không nhiều lời nửa cái tự.
Hắn minh bạch bọn họ hôm nay tới là vì diệt khẩu tới, đến nỗi vì cái gì, này không phải hắn hẳn là biết đến.
Nghiệm xong vân tay, tròng đen, Gin đi vào rộng mở kim loại môn trung, bên trong không gian rộng lớn, nhưng mà người sống bất quá chỉ có bốn cái mà thôi.
Này phiến môn chủ yếu tác dụng không phải ngăn cản người ngoài xâm lấn, mà là vây khốn bên trong nhân tài đối, rốt cuộc…… Này chỗ viện nghiên cứu vốn dĩ đã vứt đi, tính cả nó lúc ấy phụ trách kế hoạch cùng nhau.
Thân xuyên áo blouse trắng nam nhân đem hắn đón vào nào đó phòng, không gian bị một phân thành hai, trung gian dựng một mặt đơn hướng nhưng coi pha lê, mật mã môn là duy nhất thông đạo, bọn họ nơi này một nửa chen đầy các dụng cụ, bao gồm giám sát sinh mệnh triệu chứng, sóng điện não dao động chờ tinh vi máy móc.
Gin ánh mắt ở pha lê một khác sườn nhân thân thượng ngưng lại, đôi mắt mị lên: “Liền này một cái?”
“Ta cũng tưởng nhiều có mấy cái, nhưng các ngươi chỉ đưa tới một người.” Người phụ trách nói, “Ta mặc kệ hắn là cái gì thân phận, nhưng ở chỗ này, hắn là chúng ta “Linh hào”.”
Gin đương nhiên biết bọn họ không thể nào lộng tới khác thực nghiệm thể, hắn chỉ là ngoài ý muốn với bên trong người nọ bộ dạng, trước đó, hắn đối màu trắng u linh chỉ nghe kỳ danh không thấy một thân, vẫn luôn cho rằng đối phương là cái tàn nhẫn nhân vật, không nói hung thần ác sát, ít nhất cũng đến khí thế mười phần đi, đối phương một bộ đệ tử tốt sắc mặt thực sự không ở hắn phỏng đoán trong phạm vi.
Tóc bạc sát thủ dời đi tầm mắt, nhìn về phía tươi cười đầy mặt người phụ trách: ““Linh hào”?”
Người phụ trách nói: “Linh tượng trưng kết thúc, cũng đại biểu bắt đầu. Hoàng hôn kế hoạch bị phế lúc sau, ta vẫn luôn đang chờ ngày này. Ngươi biết hoàng hôn kế hoạch sao? Ngươi hẳn là không biết, ta nhớ rõ ngươi xin quá ‘ phun thật tề ’, hậu cần bộ cấp chính là một loại cùng loại hiệu dụng dược tề, tư nhân viện nghiên cứu tới chiến lợi phẩm, nhưng kia kỳ thật là tùy ý biên soạn lai lịch.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan