39

17 0 0
                                    

Chương 39 Chapter 039

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

A-kun ném ra máy truyền tin, ánh mắt đảo qua trước mặt chết không nhắm mắt kẻ xui xẻo, người này là phía trước ly Minamoto Taku gần nhất bảo tiêu, hiển nhiên thâm chịu tín nhiệm, nếu không sẽ không bị phái tới nơi này tra xét tình huống.

Vừa vặn tiện nghi hắn.

Dùng gia hỏa này thanh âm nhiễu loạn Minamoto Taku phán đoán. Đối phương hiện tại chỉ sợ đã lâm vào trong hỗn loạn, so nguyên bản kế hoạch đơn giản rất nhiều.

Trên màn hình biểu hiện điểm đỏ bắt đầu di động, A-kun không thể không cảm khái một chút đối phương quá mức khuyết thiếu cảnh giác tâm.

—— chưa từng cùng người khác tiếp xúc gần gũi quá, là có thể xác định chính mình trên người không nhiều cái gì không nên có đồ vật sao?

Đương nhiên này không nên trách hắn quá xuẩn, là Amuro Tooru quá thông minh.

Điểm đỏ ở nơi nào đó dừng lại, khoảng cách lại lần nữa di động khoảng cách ước chừng cùng thang máy hạ di hai tầng lâu không sai biệt mấy.

Cá thượng câu.

Dùng tới tay quyền hạn tạp mở cửa, A-kun một chân đem kẻ xui xẻo đá vào phòng nội, thuận tiện sờ đi rồi súng của hắn.

Ngầm ba tầng kiến trúc phong cách càng có khuynh hướng điện ảnh tương lai cảm, ngân bạch kim loại trung được khảm đèn quản, ánh sáng sáng ngời lại không loá mắt.

Loại địa phương này hiển nhiên sẽ không cố ý dán phòng cháy sơ tán đồ kỳ, phức tạp lộ tuyến đối lần đầu tiên tới người cũng không hữu hảo, bất quá phương pháp tổng so khó khăn nhiều.

Khép lại môn quan trụ bên trong kêu sợ hãi, A-kun phóng đổ hai cái tính toán ấn cảnh báo áo blouse trắng, tiếp theo lấy thương chỉ vào trốn đến nhanh nhất một cái, “Không muốn chết liền mang ta đi cái này địa phương, minh bạch?”

Bị uy hiếp gia hỏa nhìn nhìn trên mặt đất thi thể, lại nhìn nhìn cùng thi thể trường một khuôn mặt A-kun: “Minh, minh bạch.”

A-kun ý bảo hắn trước ra cửa, họng súng trước sau thực ổn, môn đóng lại phía trước đem từ sau thắt lưng lấy ra tới khởi động đồ vật ném đi vào.

Nặng nề một tiếng từ phía sau cửa truyền đến, còn sót lại áo blouse trắng điện giật giống nhau run lên một chút, “Ta cái gì đều làm! Đừng giết ta, ta còn hữu dụng!”

A-kun đối loại này diệt sạch nhân tính nghiên cứu viên không hề thương hại chi tình, họng súng để ở đối phương sau eo, dùng quần áo che lại, bảo đảm người khác nhìn không tới cái này.

“Hướng ta chứng minh ngươi tác dụng.”

Hắn đem bàn tay đại màn hình ném qua đi.

Ở cái này gia hỏa nhìn không tới mặt sau, A-kun đã lợi dụng [ hoàn mỹ gương mặt giả ] biến thành phía trước trong phòng một cái nghiên cứu viên bộ dáng.

Cái này đạo cụ lấy phút tính giờ, một phút tiêu phí 99, vĩnh cửu bản chính là hắn không đủ sức giá cả.

Tốc chiến tốc thắng đi.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ