Chương 131 Chapter 131
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“Thật là, bởi vì cái này ta chính là bị tiểu tử tiểu thư giáo huấn một đốn nga.”
Trong miệng nói oán giận nói, mặt mày lại như cũ ý cười tràn đầy, Amuro Tooru nắm hắn, đem tiểu hài tử tay vòng ở lòng bàn tay, giống mang tiểu hài tử đi dạo phố gia trưởng giống nhau, “Cố ý công đạo quá thật nhiều biến đâu, làm ta nhắc nhở ‘ Hikaru-kun ’ không cần dễ dàng tin tưởng người xa lạ, đặc biệt là đi người xa lạ trong nhà loại sự tình này.”
Akizawa Akira chịu giới hạn trong tuổi tác, chân ít nhất đoản một nửa, bước trường không thể so đại nhân, bất quá hai người đều không nóng nảy, vì thế chậm rì rì đi ở trên đường, ban đêm phong thực lạnh, nhưng đối phương nhiệt độ cơ thể thực ấm.
“Cho nên, là có cái gì không thể trở về nguyên nhân sao? Làm ‘ Hikaru-kun ’ lần đầu tiên gặp mặt liền ‘ gấp không chờ nổi ’ nghĩ đến nhà ta chơi?”
Tuy rằng xác thật là như thế này, nhưng tổng cảm thấy nơi nào không đúng lắm, Akizawa Akira ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn: “…… Vì cái gì nói như vậy?”
“Ta cũng tưởng hướng khác phương hướng đoán lạp, tỷ như bởi vì ngươi rất tưởng niệm ta linh tinh, nhưng là này cũng không quá khả năng đi.” Amuro Tooru bất đắc dĩ cười.
Akizawa Akira nhập học tiểu học đã ba ngày, tới quán cà phê cơ hội muốn nhiều ít có bao nhiêu, nhưng hắn cố tình chính là hôm nay tới, lại còn có gần nhất liền đem tiến độ đẩy đến đi trong nhà làm khách nông nỗi, mặc kệ nói như thế nào, từ cực kỳ lãnh đạm đến cực kỳ nhiệt tình chiều ngang cũng quá lớn.
Từ ngày đó lúc sau, bọn họ quan hệ đi phía trước tiến triển một đi nhanh, nhưng khoảng cách chân chính trở thành tình lữ còn có một chút khoảng cách, A-kun đối này còn có điều kháng cự, nguyên nhân khả năng có phía trước không có thể hoàn toàn thu phục tâm lý vấn đề, hơn nữa bọn họ loại này nhìn như ba người thực tế hai người không khoa học tình huống, cùng với đối tương lai không xác định, bất quá đều là có thể giải quyết.
Amuro Tooru chính mình cũng luôn có loại chính mình ở chân đứng hai thuyền sai vị cảm, nhưng là vứt bỏ bề ngoài, kia phân đến từ linh hồn nội bộ quen thuộc lại làm hắn xác định chính mình đối mặt thật là cùng cá nhân, tại tiến hành lâu như vậy chuẩn bị tâm lý lúc sau, hắn đã có thể dần dần bỏ qua này hết thảy, đều nói ái một cái liền phải tiếp thu hắn hết thảy, chỉ là cái này hết thảy có điểm…… Không hợp với lẽ thường mà thôi.
Hắn không có suy xét quá khác phương pháp giải quyết, tỷ như ‘ dù sao đều là một người, vậy chỉ để lại một cái ’…… Này hiển nhiên là khác loại mưu sát, tử vong trải qua sẽ không bởi vì tồn tại sự thật mà mạt tiêu, hắn không hy vọng A-kun bởi vì loại này không cần thiết nguyên nhân trải qua cái loại này người thường thậm chí sẽ lưu lại bóng ma tâm lý sự tình.
So với cái này, hắn yêu cầu khắc phục vấn đề căn bản không tính là vấn đề.
A-kun này đó băn khoăn, Amuro Tooru đều có tự tin có thể nhất nhất giải quyết, nhưng là cũng không nóng lòng nhất thời, hiện tại cũng xác thật không phải nói chuyện yêu đương hảo thời cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan