Chương 83 Chapter 083
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
—— ong ong.
“Uy?” Amuro Tooru liếc mắt một cái màn hình, tiếp khởi điện thoại, “Án tử giải quyết?”
“Giải quyết, tên kia tình huống thế nào?” Matsuda Jinpei hỏi.
“Xem như ngủ rồi.” Tuy rằng là ‘ bị bắt ’ ngủ, đầu sỏ gây tội Amuro Tooru không có cảm thấy chút nào chột dạ, “Tình huống của hắn không nghiêm trọng, an tĩnh nghỉ ngơi một hồi là có thể tung tăng nhảy nhót. Ngươi tìm ta chuyện gì?”
Matsuda Jinpei hiện tại hẳn là liền ở người chết trong phòng, cùng chỗ một cái tầng lầu, đối phương sự tình kết thúc, nếu lo lắng Akizawa Akira tình huống đại nhưng hoa một phút chính mình đi tới, không cần thiết làm điều thừa gọi điện thoại cho hắn.
Quả nhiên, Matsuda Jinpei ý nghĩa không rõ mà cười một chút, nói: “Ta nhớ rõ ngươi Bass đạn đến không tồi tới, đúng không?”
Amuro Tooru Bass vẫn là bởi vì Morofushi Hiromitsu học, tính tính thời gian đều mười mấy năm, hiện giờ trình độ phỏng chừng có thể ném 25 tuổi Morofushi Hiromitsu một cái phố, Matsuda Jinpei đột nhiên có này vừa hỏi, hắn trong lòng suy tư, khiêm tốn trả lời: “Chỉ là lược hiểu một chút.”
Điện thoại một chỗ khác truyền đến ồn ào tiếng vang, mơ hồ phân biệt ra tới là mấy cái không quen biết người đang nói chuyện, nghe không rõ nội dung cụ thể.
Matsuda Jinpei: “Tóm lại ngươi trước tới bên này, cụ thể giáp mặt cùng ngươi nói.”
Đối phương treo điện thoại, Amuro Tooru nhăn lại mi, đối phương ngữ khí cơ hồ đem không có hảo ý trực tiếp biểu hiện ra ngoài, lấy hắn đối Matsuda Jinpei hiểu biết, dùng tóc ti tưởng cũng biết tuyệt đối có hố, nhưng là sự tình gì sẽ cùng Bass triệt thượng quan hệ?
Hắn mơ hồ có loại dự cảm bất hảo.
Hắn ở bên này suy đoán, người chết trong phòng không khí dị thường đê mê.
Trát bím tóc, trên mặt văn chữ cái thanh niên biểu tình trầm trọng oán giận: “Đây là chúng ta cuối cùng một lần diễn xuất, nếu tùy tiện khiến cho cái loại này bất nhập lưu gia hỏa lên đài, còn không bằng hiện tại liền giải tán tính!”
“Cái kia, A Kim hắn chỉ là quá coi trọng lần này diễn xuất, dùng từ không quá thỏa đáng……” Hồng nhạt chọn nhiễm nữ tính cho hắn hoà giải.
A Kim nắm chặt nắm tay, màu đỏ tóc dài thanh niên vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười khổ nhìn về phía tư thái tản mạn mà dựa vào thừa trọng trên tường Matsuda Jinpei: “Thực cảm tạ Matsuda cảnh sát một mảnh tâm ý, nhưng là tựa như A Kim nói, tuy rằng cứ như vậy kết thúc thực không cam lòng, nhưng là so với cái này, chúng ta càng không tiếp thu tỉ mỉ chuẩn bị diễn xuất xuất hiện tỳ vết.”
Matsuda Jinpei buông tay: “Ta nhưng thật ra không sao cả lạp, không phải các ngươi vừa rồi nói sao? ‘ hợp đồng đã thiêm hảo, nếu hủy bỏ diễn xuất liền phải phó tiền vi phạm hợp đồng nhưng là lại không có tiền ’, cho nên hảo tâm cho các ngươi tìm cá nhân hỗ trợ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan