Chương 36 Chapter 036
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Lẻn vào trong lúc, không có bất luận cái gì hỏa lực duy trì, dùng giả thân phận trà trộn vào tới mục đích chính là ở không rút dây động rừng dưới tình huống thu hoạch trên đảo tình báo, điều tra rõ bọn họ sau lưng còn có hay không khác người nào, cùng với thu hoạch hàng mẫu cấp viện nghiên cứu dùng để thực nghiệm.
Đương nhiên, vì có thể ứng đối đột phát tình huống, ở an toàn khoảng cách ở ngoài có một con thuyền khắp nơi du đãng, cách nơi này mười mấy cây số trên hoang đảo còn có có thể làm tiếp ứng phi cơ trực thăng, nhận được tin tức là có thể lập tức căn cứ Amuro Tooru trên người định vị chạy tới nơi.
Nhưng hiển nhiên vì giáo huấn một người mà làm cho cả hành động ngâm nước nóng cũng không phải sáng suốt lựa chọn.
A-kun cọ cọ mu bàn tay, cái loại này lệnh người lông tơ dựng ngược cảm giác lại vứt đi không được. Rất khó nói là cái gì tâm tình, nhưng mạc danh có điểm muốn cười.
Trong óc vang lên hệ thống chần chờ thanh âm, […… Chúc mừng ngài? ]
A-kun:……
[ hệ thống quân, ngươi có suy xét một chút tìm một cơ hội thăng cấp một chút trình tự sao? ]
Ngươi nhân loại phân tích bản khối hiển nhiên đã xuất hiện bug a!
Ở hắn đang muốn liệt kê luận cứ thuyết phục hệ thống khi, rũ tại bên người tay bị người dắt, người trưởng thành to rộng bàn tay thu nạp, đối phương mày nhăn lại, lộ ra không tán đồng biểu tình, “Tay của ngài thực lãnh, hiển nhiên đi bộ cũng không phải cái ý kiến hay, lần sau còn thỉnh không cần lấy thân thể của mình nói giỡn.”
Kỳ thật bọn họ hai cái thân thể độ ấm không sai biệt lắm, nhưng tại đây một khắc hắn thậm chí sinh ra phải bị bỏng rát ảo giác. Có một thốc hỏa dọc theo đầu mút dây thần kinh đốt tới trung tâm.
“Không sai, thân thể là quan trọng nhất, Shire quân cũng không nên ỷ vào tuổi trẻ liền không bỏ trong lòng.” Nishikawa cười tủm tỉm nói, một bộ quan tâm trưởng bối bộ dáng, “Trước ngồi xuống hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi.”
Tự nhiên mà vậy nâng lên cánh tay ở đáp thượng thiếu niên đơn bạc đầu vai trước bị đột nhiên cầm, chấp sự cách bao tay trắng cầm tay hắn chưởng lung lay một chút, “Đích xác như thế, Nishikawa tiên sinh lời nói cực kỳ, ngài đối này nhất định có khắc sâu thể hội đi, ta lải nhải thiếu gia luôn luôn khinh thường nhìn lại, nhưng nếu là ngài nói, làm người từng trải khuyên bảo nói vậy khiến người tỉnh ngộ.”
Nishikawa:……
Ai tm là người từng trải?
Hắn phẩm một chút, phát hiện Amuro Tooru lời nói lộ ra một cổ âm dương quái khí vị.
Dùng sức rút về tay, Nishikawa lạnh lùng xẻo hắn liếc mắt một cái, “Liền loại sự tình này đều làm không tốt, ngươi thân là chấp sự không khỏi quá mức thất trách.”
“Ta cũng thường xuyên như thế nghĩ lại đâu.” Amuro Tooru tỏ vẻ tán đồng.
Nishikawa một quyền đánh vào bông thượng, nghĩ ra khí không ra thành, ngược lại nghẹn đến mức hoảng, tiếp tục so đo còn sẽ có vẻ hạ giá, chỉ có thể trước tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanficTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan