12

29 4 0
                                    

Chương 12 Chapter 012

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“Viên đạn xuyên qua bờ vai của hắn, may mắn chính là không có thương tổn đến xương cốt, đã khâu lại qua, gây tê hiệu quả thực mau liền sẽ qua đi.” Phụ trách A-kun giải phẫu bác sĩ nói.

Mà ở hắn mặt sau bị đẩy mạnh bệnh viện Byron hiển nhiên liền không thế nào may mắn, hai quả viên đạn khảm vào hắn xương cổ tay cùng xương đùi, hiện tại phòng giải phẫu cửa đèn còn sáng lên, một chốc một lát cũng sẽ không tắt.

Will ngồi ở giường bệnh biên một cái ghế thượng, cách thấu kính nhìn trên giường người phát ngốc.

Bề ngoài nhìn qua là cái dạng này.

Ở hắn ý thức trung, chính mình đứng ở kia gian cất chứa thất quầy triển lãm trước, giống như chuyên chú mà quan sát đến mặt trên đồ cất giữ.

Rất nhỏ va chạm thanh không có tránh được lỗ tai hắn, dẫn hắn đi vào nơi này nam nhân từ cái bàn phía dưới lấy ra cái gì.

Là thương.

Tiếng bước chân tới gần, tự cho là thợ săn gia hỏa kiềm chế hưng phấn chi tình, dần dần hướng hắn đi tới.

“—— Will?”

“…… Xin lỗi, ta đang ngẩn người sao?” Will nắm hai bên huyệt Thái Dương, “Ta không chú ý tới.”

“Ngươi có thể là quá mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi một chút sao, nơi này có thảm, bên kia sô pha thực thích hợp.”

“Không, không cần. Ta thực hảo, hắn thực mau liền sẽ tỉnh —— ngươi là tới làm tâm lý đánh giá?”

“Hiển nhiên.” Alana, chuyên nghiệp bác sĩ tâm lý nói, “Ta phải xác định hắn tinh thần trạng huống có thể hay không tiếp thu các ngươi dò hỏi.”

Trên giường bệnh thiếu niên đầu ngón tay run rẩy một chút.

Cái này làm cho bọn họ nhanh chóng kết thúc nói chuyện, đem lực chú ý chuyển dời đến tỉnh lại thiếu niên trên người.

“Ngươi cảm giác thế nào?”

A-kun từ trong lúc hôn mê thanh tỉnh, ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là xinh đẹp Âu Mỹ đại tỷ tỷ, cái này làm cho hắn ngốc một chút: “…… Cảm giác…… Còn có thể?”

“Miệng vết thương đau sao?”

“Ách, không, chỉ là có điểm ma.” A-kun giãy giụa suy nghĩ muốn ngồi dậy, Will kịp thời ngăn trở hắn, cũng dâng lên giường, A-kun nói, “Cảm ơn.”

Alana: “Này chỉ là tạm thời, theo thuốc tê hiệu quả suy yếu sẽ càng ngày càng đau, nếu chịu đựng không được có thể rung chuông, bác sĩ sẽ cho ngươi tiêm vào trấn định tề, nếu tình huống cho phép nói.”

“Tốt.”

“Còn nhớ rõ phía trước đã xảy ra cái gì sao?”

“Ta khai hai thương, người kia ngã trên mặt đất, ta núp vào. Sau đó……” Dù sao ở buff thêm thành hạ, mặc kệ chính mình nói cái gì đều sẽ có riêng ấn tượng, A-kun dứt khoát cứ việc nói thẳng.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ