Chương 138 Chapter 138
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Sự tình quan quái trộm Kid, đem bắt giữ cái này ăn trộm coi làm nhân sinh tối cao mục tiêu trung sâm bạc tam đương nhiên sẽ không không ở.
Suzuki Sonoko đoàn người tới phòng triển lãm khi, nơi đó đã bị vây quanh lên, tiến hành nghiêm mật phòng thủ, làm chủ sự giả Suzuki Jirokichi đang ở trong đó.
“Jirokichi bá bá!”
“Nga, Sonoko các ngươi tới.” Suzuki Jirokichi nhìn về phía trung sâm bạc tam, “Thả bọn họ vào đi.”
Trung sâm bạc tam phất tay ý bảo bộ hạ: “Làm cho bọn họ tiến vào!”
Thiếu niên trinh thám đoàn phi thường nể tình mà phát ra kinh ngạc cảm thán: “Oa, hảo đồ sộ ai!”
“Trần nhà là trong suốt, hảo cao, còn có thể nhìn đến ngôi sao, thật xinh đẹp!”
Suzuki Jirokichi cười tủm tỉm nhắc nhở bọn họ: “Không cần quên chú ý dưới chân.”
“Dưới chân?”
Mấy cái hài tử cúi đầu nhìn nhìn, nơi này sàn nhà là bóng loáng màn hình LED, giờ phút này tản ra nhu hòa oánh oánh bạch quang, toàn bộ không gian ánh sáng cũng phần lớn nơi phát ra tại đây: “Giống như không có gì đặc biệt ai.”
Suzuki Jirokichi tỏ vẻ: “Một hồi ta cho các ngươi biểu thị một chút, tuyệt đối là chấn động cấp bậc cảnh tượng!”
Thiếu niên trinh thám đoàn: “Nga! Hảo chờ mong!”
“Khi nào bắt đầu biểu thị nha?”
Khi nói chuyện, đoàn người đã đi vào phòng triển lãm trung ương, cũng chính là Suzuki Jirokichi cùng trung sâm bạc tam trạm địa phương, người sau thông qua bộ đàm hỏi: “Người tìm được rồi sao?”
“Báo cáo, Cecil giáo thụ không ở hắn phòng, theo cơ tư tiểu thư nói, Cecil giáo thụ ở lên tiếng kết thúc liền bởi vì thân thể không khoẻ trở về phòng, mười phút phía trước nàng đi gõ quá môn, khi đó hắn cũng đã không ở bên trong.”
“Biết người đi đâu sao?”
“Còn không biết, chúng ta đã hỏi qua Anderson lão tiên sinh, hắn cũng không rõ ràng lắm, Adams tiên sinh tựa hồ đi boong tàu thượng, chúng ta đang ở tìm hắn trên đường.”
Cơ tư cùng Adams đều là Cecil thủ hạ học sinh, bất quá bằng cấp bất đồng, hai người đều thâm đến Cecil coi trọng, quan hệ cũng thực không tồi, nếu không cũng sẽ không dẫn bọn hắn tiến đến.
Đương nhiên chính yếu nguyên nhân vẫn là Cecil người nhà đều đã không còn nữa, một người tiến đến quá cô đơn, bất lợi với cảm xúc ổn định.
Trung sâm mày nhăn lại tới: “Động tác nhanh lên, lại nhiều kêu vài người cùng nhau tìm, lập tức triển lãm liền phải bắt đầu rồi, không thể không có đá quý.”
“‘Venus’ nguyên lai ở Cecil giáo thụ nơi đó sao?”
“Đúng vậy, Cecil giáo thụ chính mình yêu cầu, dù sao cũng là hắn thê tử lưu lại di vật. Tuy rằng không quá an toàn, nhưng là không ai biết đá quý ở hắn nơi đó, cho nên như vậy hẳn là không có gì quan hệ.” Suzuki Jirokichi nhìn về phía người nói chuyện, “Ngươi là……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan