Chương 37 Chapter 037
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Minamoto Taku trước một bước vội vàng rời đi, nghe nói là muốn đi trước tiên chuẩn bị, hắn phó thủ tắc dẫn theo những người này từ cầu thang xuống phía dưới. Thô sơ giản lược tính toán sau, bọn họ đại khái là dưới mặt đất bảy mễ tả hữu.
Cứ việc đã làm hạ hành động quyết định, nhưng mặc kệ là A-kun vẫn là Amuro Tooru, bọn họ đối này tòa đảo ngầm bộ phận đều hoàn toàn không biết gì cả.
Mật mã môn mở ra yêu cầu gác cổng tạp, từ người kia trên người lấy được tấm card cũng không khó, trực tiếp giết chết an trí đến ẩn nấp địa phương liền hảo, bất quá hai người thân hình triệu chứng đều quá mức rõ ràng, cũng sẽ không dịch dung, nói như vậy nhưng cung bọn họ hành động thời gian sẽ rất có hạn.
Mà ở một mảnh xa lạ địa phương, địch quân lại sớm có chuẩn bị, chỉ có bọn họ hai người căn bản không kịp làm cái gì.
Phó thủ ở phía trước dẫn đường, một bên giảng khách sáo vô nghĩa, ngẫu nhiên trộn lẫn một ít hàng hóa tin tức, lại dò hỏi khách nhân phía trước mua hắc thủy tình huống như thế nào, người mua dùng sau là cái gì phản ứng.
Bọn họ nơi hành lang tứ phía đều là cục đá chế thành, ánh đèn lại sung túc cũng cho người ta một loại ướt lãnh âm u cảm, cùng trong tưởng tượng tràn ngập khoa học kỹ thuật cảm phòng thí nghiệm một trời một vực, cùng với nói là tiến hành dược vật nghiên cứu địa phương, chi bằng gọi lao tù càng vì chuẩn xác.
Cùng vừa rồi so sánh với, hiện tại lực lượng vũ trang cơ hồ có thể nói là hình cùng với vô rời rạc, cố tình đang đợi người hành động giống nhau.
Mà sự thật xác thật như thế, A-kun cùng Amuro Tooru muốn thăm rõ ràng ngầm cấu tạo, cũng chỉ có thể sấn cơ hội này.
A-kun chú ý tới, Nishikawa bất đồng với mặt khác khách nhân, hắn lực chú ý chỉ có một nửa thời gian sẽ phóng tới phía trước phó thủ trên người, nhưng thật ra cùng hắn đồng hành tiến đến tuổi trẻ một ít đồng bạn vẫn luôn hết sức chuyên chú ghi nhớ phó thủ nói, thường thường nhíu mày bĩu môi, loại tình huống này giống nhau là đối phương lại bắt đầu nói về vô nghĩa.
Buông xuống bên cạnh người tay bị có quy luật mà đụng vào, A-kun đọc đã hiểu Amuro Tooru truyền đạt tới ý tứ.
——NO.
Hắn tính toán đối phương rõ ràng, lại nói như thế nào cũng bị dạy dỗ lâu như vậy, Amuro Tooru đối hắn ở tình huống như thế nào sẽ làm ra cái gì lựa chọn, càng dễ dàng chú ý tới cái gì, bỏ qua cái gì đều rất rõ ràng, bởi vậy hiện tại quyết định hiển nhiên không thể gạt được đối phương.
A-kun đồng dạng lấy đánh phương thức hồi lấy mã Morse.
—— tin tưởng ta.
Hắn sẽ không làm tạp.
“Khụ, ha ngô……” Tóc đen thiếu niên tái nhợt trên mặt hiện lên mất tự nhiên đỏ ửng, thân hình lay động một chút, mất đi cân bằng.
Nishikawa theo bản năng nâng lên cánh tay, ôm lấy hắn thon gầy thân thể, cơ hồ không chút nào cố sức, dưới chân hơi động liền ổn định trọng tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan