Chương 98 Chapter 098
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Hagiwara Kenji ở đếm ngược còn thừa ba phút thời điểm hóa giải tới rồi cuối cùng một bước, mặt trên mệnh lệnh là muốn vẫn luôn chờ đến cuối cùng một giây lại cắt đoạn ngòi nổ, có lẽ sẽ phát sinh kỳ tích đâu?
—— tuy rằng sẽ phát sinh, nhưng cũng không phải là kỳ tích.
Hagiwara Kenji thu hồi công cụ, cầm lấy bên cạnh quải trượng, đối người bên cạnh nói một tiếng đi ra ngoài rít điếu thuốc lúc sau, thực mau rời đi sân thượng.
Trong tòa nhà này đại bộ phận đều là bệnh nặng người bệnh, không có khả năng một câu sơ tán nhân viên liền đem bọn họ liền duy sinh cơ khí cùng nhau nâng đi ra ngoài, cho nên cảnh sát chỉ phong tỏa sân thượng, hơn nữa đại bộ phận cảnh lực đều ở trấn an đám người, như vậy hỗn loạn tình huống, muốn lưu tiến vào là thực nhẹ nhàng, nhưng là muốn đi lên sân thượng liền không phải dễ dàng như vậy.
Hagiwara Kenji ở tuyến phong tỏa ngoại đứng một hồi, thực mau liền có một người đi vào hắn bên người, đối phương một thân nhân viên tạp vụ giống nhau trang phục, bởi vì đại biên độ động tác trở nên rất là hỗn độn, chính yếu chính là gương mặt kia ——
“Yoki?”
“Hagiwara ca.” Vội vàng tới rồi A-kun không có thời gian cùng hắn giải thích quá nhiều, thúc giục nói, “Thời gian không nhiều lắm, chúng ta mau một chút.”
Hagiwara Kenji đem quần áo cho hắn, đối phương nhanh chóng thay, tuy rằng lớn rất nhiều, bất quá chuyện tới hiện giờ cũng chỉ có thể tạm chấp nhận một chút, chờ hắn mang lên mũ giáp, Hagiwara Kenji lập tức giá quải trượng dẫn hắn hướng bom phương hướng đi.
“Hiện tại tình huống khẩn cấp ta liền không hỏi, nhưng là lúc sau nhất định phải hảo hảo cho ta giải thích một chút nga.”
Tỷ như vì cái gì là A-kun, đối phương lại là như thế nào cùng Akizawa Akira liên hệ thượng?
A-kun:……
Hagiwara Kenji nói: “Muốn bao lâu thời gian? Ta phải tìm cái nói được quá khứ lý…… Có biện pháp?” Hắn nghe được thông tin trung cấp trên trầm ổn thanh tuyến, đối phương làm cho bọn họ tức khắc vào chỗ, không hề chờ đến cuối cùng một giây, mà là một khi nghe được mệnh lệnh liền lập tức hành động.
A-kun: “Biện pháp gì?”
“Chưa nói.” Hagiwara Kenji lắc đầu, “Không quan hệ, chúng ta mặc kệ hắn, dựa theo các ngươi kế hoạch đến đây đi.”
Bọn họ đi vào bom trước, A-kun nhanh chóng từ thùng dụng cụ lấy ra tiếp tuyến kiềm, nhắm ngay cuối cùng một cây tuyến, Hagiwara Kenji đang ở cùng những người khác nói chuyện phiếm, thuận miệng lôi kéo ‘ dù sao cuối cùng một bước cũng không có gì kỹ thuật hàm lượng, ta chân đều chặt đứt, để cho người khác đại lao ’ linh tinh vô nghĩa, cho hắn sáng tạo cơ hội.
A-kun chỉ tốn năm giây làm chuẩn bị tâm lý —— chủ yếu là Akizawa Akira bên kia chuẩn bị —— sau đó quyết đoán cắt tuyến.
“Ai ——?!”
Chú ý tới một màn này người tức khắc phát ra một tiếng kêu sợ hãi, “Ngươi gia hỏa này làm cái gì!?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan