Chương 30 Chapter 030
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Matsushita tửu quán lão bản cùng này đàn gia hỏa hiển nhiên là lão người quen, cười tủm tỉm nhìn một đám người xô xô đẩy đẩy tiến vào, chú ý tới bên trong duy nhất sinh gương mặt.
“Nga nga, cái này đầu bạc tiểu ca chính là các ngươi mới tới đồng sự, thật đúng là hiếm thấy màu tóc.” Nửa trăm số tuổi lão bản xoa chén rượu, sang sảng cười to, “Về sau thường tới thăm tiểu điếm a!”
“Lão bản yên tâm, chúng ta sẽ kéo hắn tới!” Bên cạnh Hagiwara Kenji thế hắn trả lời, sau đó lại để sát vào Akizawa Akira nói, “Matsushita lão bản từ ta mới vừa vào chức liền ở chỗ này khai cửa hàng, đại gia tụ hội cơ bản đều sẽ tới nơi này, bởi vì có ưu đãi.”
Hắn chớp chớp mắt, “Hơn nữa lão bản tay nghề cũng là một bậc bổng, liền tính không uống rượu cũng có thể tới nga.”
Akizawa Akira: “……”
Mười mấy người mênh mông cuồn cuộn chen vào phòng, bên trong chính trò chuyện thiên mấy cái nữ cảnh nhìn lại đây, hô: “Mau ngồi, đồ ăn đều thượng tề nga!”
Thế nhưng, thế nhưng còn có nữ sinh!
Akizawa Akira đồng tử động đất, bị Hagiwara Kenji túm còng tay ngồi xuống vị trí thượng mới rốt cuộc hoàn hồn.
Cái gì a…… Này, này chẳng lẽ chính là thiên đường sao?
“Mau cấp Akizawa cởi bỏ còng tay lạp, một hồi ăn xong lúc sau còn muốn đi xướng K, ngươi muốn cùng hắn vẫn luôn cột vào cùng nhau sao?” Ngồi ở đối diện cảnh sát tỷ tỷ nhắc nhở nói.
“A, đối, quên mất, bởi vì sợ Akizawa gia hỏa này đột nhiên chạy trốn sao! Bất quá hiện tại nhiều người như vậy ở liền không quan hệ, tới, này liền cởi bỏ nga.”
Akizawa Akira hoạt động một chút rốt cuộc tự do thủ đoạn, ở ồn ào nhốn nháo bầu không khí trung có vẻ không hợp nhau, “Ta đáp ứng không bao gồm xướng K—— ngô!”
“Cái này siêu cấp ăn ngon, Akizawa mau nếm một chút lạp.”
Bị không khỏi phân trần tắc một miệng cơm Akizawa Akira:……
Ngươi cũng chưa cho cự tuyệt cơ hội a.
Bất quá xác thật…… Hương vị cũng không tệ lắm.
Ngồi ở bên kia Matsuda Jinpei khóe miệng gợi lên cười: “Thật là, tại đây loại thời điểm nói mất hứng nói chính là sẽ bị chế tài, ngươi gia hỏa này sẽ không xem không khí liền uống rượu hảo.”
Tràn đầy một ly bia bị phóng tới trước mặt.
“Matsuda ngươi như thế nào biết được như vậy rõ ràng, không phải là phía trước bị chế tài quá đi!”
“Ấn hắn kia trương độc miệng miệng tới nói rất có khả năng nga.”
Matsuda Jinpei: “Ha?”
Bị đông đảo tiếng cười vờn quanh Akizawa Akira cũng thiếu chút nữa bị lây bệnh, vội vàng uống một ngụm áp áp kinh: “Phốc ngô…… Khụ khụ khụ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
ФанфикTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan