89

18 0 0
                                    

Chương 89 Chapter 089

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“Nha, ngươi tỉnh lạp!”

Akizawa Akira mở mắt ra, cách vách giường Hagiwara Kenji cao hứng mà chào hỏi, hắn lại vô tâm đáp lại.

“Choáng váng đầu sao? Có hay không tưởng phun?” Matsuda Jinpei ở hắn trước mắt quơ quơ tay, “Không quên thứ gì đi?”

“…… Không có, cổ đau.”

Bởi vì bối thượng đại diện tích bỏng rát duyên cớ, hắn hiện tại là nằm bò, đầu nghiêng hướng một bên, cũng không biết tư thế này duy trì bao lâu, chỉ cảm thấy cổ cùng muốn đoạn rớt giống nhau.

Hắn vốn dĩ đã tiếp nhận rồi hiện thực, tồn tại rất khó, đi tìm chết còn không dễ dàng sao, chờ lần này sự kiện kết thúc, đem cái kia giấu đầu lòi đuôi gia hỏa bắt được tới nhốt vào ngục giam, tùy tiện tìm một cơ hội là có thể chết mất, thật sự không được khiến cho A-kun động thủ, giết người xong lúc sau trầm thi Tokyo loan, cuối cùng coi như mất tích xử lý, những cái đó gia hỏa cũng sẽ không quá khó tiếp thu.

Nhưng là, nhưng là!

A-kun thống khổ ôm đầu.

Hắn nếu là sớm biết rằng Vermouth muốn giết chính là cái kia ‘ Carlos ’, còn hoa cái gì năng lượng, chữa trị cái gì thương, trực tiếp làm Akizawa Akira kết thúc ở kia, sau đó từ A-kun giải quyết tên kia không hảo sao!

Vermouth điện thoại vì cái gì không thể sớm mấy ngày?

Cho nên tâm tình của hắn phi thường khó có thể miêu tả.

Cuối cùng cũng chỉ có thể an ủi chính mình, theo Vermouth theo như lời, Carlos tên kia hành tung bất định, phải đợi đối phương làm ra càng nhiều hành động, nàng mới hảo xác định đối phương vị trí, đến lúc đó ‘ xuất sắc trò chơi ’ cũng đã bắt đầu rồi, Akizawa Akira còn sống, ít nhất cũng coi như là một loại bảo đảm.

Nhưng là trước đó, hắn đến từ bệnh viện đi ra ngoài mới được.

“Ha? Xuất viện? Ngươi gia hỏa này tưởng đều không cần tưởng.” Matsuda Jinpei giúp hắn đem đầu thay đổi cái phương hướng, nghe vậy cao cao nhướng mày, “Yêu cầu ta cho ngươi thuật lại một chút bệnh tình sao? Lần này ngươi có thể sống sót chỉ do may mắn, tìm đường chết sự tình vẫn là cho ta tỉnh tỉnh tương đối hảo.”

Akizawa Akira:……

Kỳ thật không phải vận khí tốt.

Hắn hỏi: “Sớm nhất khi nào có thể xuất viện?”

“Cứ như vậy cấp rời đi làm cái gì, lưu lại cùng chúng ta làm bạn không hảo sao?” Hagiwara Kenji cười tủm tỉm nhìn hắn cái ót.

Đáp ở trên đùi ngón tay điểm điểm, Matsuda Jinpei nói: “Ngươi ở mặt trên nhìn đến cái gì? Làm ngươi không tiếc mang theo thương cũng muốn chạy ra đi, phạm tội báo trước?”

“…… Ta có đôi khi thật sự thực chán ghét ngươi nhạy bén.”

“Cảm ơn khích lệ.” Hắn có lệ cười, sau đó nói, “Cho nên ngươi nhìn thấy gì? Vị kia K tiên sinh…… Hắn nói gì đó?”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ