53

18 0 0
                                    

Chương 53 Chapter 053

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Tuy rằng ở Akizawa Akira trước mặt làm ra ‘ công tác thế nào đều hảo ’ lên tiếng, nhưng mà cũng chỉ có thể dừng lại đang nói nói mặt thượng, thật muốn bỏ bê công việc mấy tháng, tổ chức sát thủ liền phải đã tìm tới cửa.

Lịch sử quỹ đạo sẽ không giống nhau như đúc, nhưng luôn có chút sự tình là thay đổi không được, Amuro Tooru bằng vào này phân vượt mức quy định tính, ở tổ chức địa vị tăng lên có thể so với hỏa tiễn, đã từng làm tấn chức nhanh nhất ký lục bảo trì giả Akai Shuuichi hiện tại cũng chỉ có thể khuất cư đệ nhị, đương nhiên cùng kỳ ngộ làm bạn còn có nguy hiểm, bởi vậy liền tính vì không bị những cái đó sài lang giống nhau nhìn chằm chằm hắn gia hỏa cắn xuống một miếng thịt, hắn cũng không thể quá dài thời gian rời đi tổ chức một đường.

Trong tay hắn nắm giữ vô số tổ chức cùng chính giới, thương giới, nghiên cứu khoa học giới tiếp xúc cùng giao dịch tin tức, đại bộ phận cũng chỉ có thể lưu tại chính mình trong tay, tổ chức thế lực giống như một trương thật lớn mạng nhện, sợi tơ bàn tổng lẫn lộn, hắn cần thiết cẩn thận phân biệt này đó sẽ không xúc động này trương mạng nhện, này đó lại sẽ đưa tới nguy hiểm.

Cuối cùng truyền lại đến cảnh sát thính trong tay tình báo cũng chỉ dư lại cực nhỏ một bộ phận.

Thời cơ không đến, đây cũng là không thể nề hà cử chỉ.

A-kun ở bệnh viện dưỡng thương mấy tháng, lấy Matsuda Jinpei vì lệ Sở Cảnh sát Đô thị người, cùng với Kudo Shinichi cùng hắn thanh mai đám người ngẫu nhiên cũng sẽ chạy tới thăm, A-kun còn không có quên chính mình ngày đầu tiên đến thế giới này khi cửa hàng tiện lợi phát sinh sự, mỗi lần cùng bọn họ đối thượng tầm mắt khi tổng hội cảm thấy đối phương ánh mắt có khác thâm ý.

Bất quá kia hai người từ đầu đến cuối không nhắc tới quá cái gì, bởi vậy hắn cũng dần dần buông tâm, rốt cuộc hắn cùng phía trước hình tượng có điều chênh lệch —— đại khái xác thật là không nhận ra tới.

Bất quá nằm viện trong lúc càng nhiều vẫn là một người ngốc, theo thời gian đoạn chuyển dời, không có sơ ấn tượng thêm thành, đối hắn phụ hảo cảm hộ sĩ tiểu thư rốt cuộc đạt tới đạt tiêu chuẩn tuyến trở lên, xuất viện khi thậm chí còn tặng hắn một đôi tinh xảo thú bông, bị A-kun bãi ở chính mình Tokyo một chỗ an toàn phòng tủ mặt trên.

Này đã là ba tháng sau.

Akizawa Akira ở quá xong năm tháng thứ nhất liền một lần nữa phục chức, chức vị không hàng phản thăng, chỉ chờ qua thăng chức khảo thí là có thể hỉ đề cảnh bộ bổ, thậm chí còn có khác bộ môn vứt tới cành ôliu, tỷ như chống khủng bố bộ, hy vọng hắn có thể vì đả kích phạm tội làm ra một phần cống hiến.

Nói tới đây liền không thể không nói một chút Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji hai người kia chức vị kha học chỗ, người sau tốt nghiệp đại học đọc cảnh giáo, theo lý có một năm thực tập thời gian, kết quả gia hỏa này chỉ tốn không đến nửa năm liền thành trong đội tinh anh, trực tiếp thượng thủ hủy đi đạn, thậm chí còn dám làm lúc trước nửa cái tân nhân Akizawa Akira chính mình động thủ.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ