Chương 20 Chapter 020
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Làm ơn hệ thống tiến vào tiêu hao thấp trạng thái sau, A-kun nằm ở Will gia trên giường lâm vào thâm miên. Cứ việc hôm nay không có làm cái gì, nhưng chỉ là nhẫn nại đau đớn cũng đã thực hao phí tâm thần.
Ngày mai đi mua điểm thuốc giảm đau đi…… Dù sao thân thể này cũng không để bụng cái gì tác dụng phụ, chỉ cần không phải đến chết lượng……
……
Đông.
Bang Virginia, châu lập bệnh viện.
10 nguyệt 25 ngày, buổi chiều 2:11.
Hắn mở to mắt đương thời ý thức mị lên, hoa vài giây thích ứng sáng ngời ánh sáng, mới chuyển động tròng mắt, quan sát chung quanh hoàn cảnh.
Nơi này không phải nhà hắn.
Màu trắng vách tường, ngắn gọn bố trí, chóp mũi nhàn nhạt nước sát trùng hương vị.
“Ngươi tỉnh.”
Will nhìn về phía môn phương hướng, một người từ kia đi đến.
“A……A.” Hắn tiếng nói khàn khàn, “Ta nhớ rõ ta hẳn là ở nhà, nhưng……”
Vì cái gì sẽ ở bệnh viện tỉnh lại?
A-kun trở tay đóng cửa lại, đi đến phòng bệnh ghế trên ngồi xuống, tâm tình rất là phức tạp nói: “Hôm nay rạng sáng sự ngươi đều đã quên……?”
Hắn vốn dĩ đang ngủ ngon lành, phòng khách đột nhiên truyền đến ‘ đông ’ một tiếng, ra tới vừa thấy, liền phát hiện tối hôm qua còn hảo hảo —— có lẽ không thế nào hảo —— người đã ngã trên mặt đất, mất đi ý thức.
Thời gian là rạng sáng bốn điểm nhiều.
A-kun đi qua đi thử thử, phát hiện hắn cái trán độ ấm năng người, một đầu tiểu quyển mao đều bị mồ hôi sũng nước, còn như vậy đi xuống chỉ sợ đến đốt thành ngốc tử.
Gia hỏa này quần áo vẫn là tối hôm qua bộ dáng, cho hắn chăn cũng vô dụng, phỏng chừng là cả đêm không ngủ.
Kết quả liền phát sốt.
A-kun tâm tình một lời khó nói hết.
Tóm lại không thể liền như vậy phóng mặc kệ, rốt cuộc hắn còn trông cậy vào Will bắt Hannibal đâu, cấp thiêu choáng váng nói, hắn này một phen bận việc liền toàn ném đá trên sông.
Cái này quốc gia xe cứu thương có tiếng thiêu tiền, A-kun từ cửa tủ thượng tìm được rồi Will chìa khóa xe, vì thế quyết đoán từ bỏ tiêu tiền, lựa chọn chính mình lái xe tặng người đi chạy chữa.
Hắn theo bản năng cho rằng chính mình sẽ lái xe, sự thật cũng xác thật như thế, nhưng mà vấn đề không chỉ là có thể hay không khai, mấu chốt còn ở chỗ tuổi tác, hệ thống cấp A-kun làm thân phận còn không đến có thể khảo bằng lái tuổi tác.
Hơn nữa tới rồi bệnh viện cũng yêu cầu đưa ra thân phận chứng minh.
Bởi vậy A-kun không thể không lại hoa 19 năng lượng làm ơn hệ thống làm giả chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan