Chương 148 Chapter 148
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Án kiện kéo gần nửa tiếng đồng hồ, rốt cuộc có thể triển khai điều tra, hiện trường đương nhiên tụ tập trên thuyền sở hữu trinh thám, A-kun đối phá án không có quá lớn hứng thú, hắn càng quan tâm phía trước giả trang hắn quái trộm Kid hiện tại là tình huống như thế nào, bởi vì hắn trong phòng một mảnh hỗn loạn, trên sàn nhà thậm chí có bồ câu lông chim.
Amuro Tooru nhẹ nhàng bâng quơ: “Cơ hội khó được, cho nên để lại vài người, tưởng thử một chút có thể hay không bắt được hắn, bất quá xem ra là thất bại.”
A-kun:……
Không biết quái trộm Kid vừa vào cửa đã bị mấy nam nhân vây quanh là cái gì cảm giác.
Lấy được bằng chứng, điều tra, thi kiểm, dò hỏi, tuy rằng không có theo dõi, bất quá trên thuyền phòng sử dụng chính là căn cứ vào RFID kỹ thuật điện tử khoá cửa, khoá cửa E2PROM trung sẽ bảo tồn thao tác ký lục, cứ việc chỉ có thể xác định bọn họ khi nào từ bên ngoài mở cửa, nhưng cũng có chút ít còn hơn không.
Cơ tư cùng lão Andre trong khoảng thời gian này trung đều có hai lần mở cửa ký lục, thời gian khoảng cách phân biệt vì hai mươi cùng mười lăm phút, đều có gây án thời gian.
Adams tắc không có hồi quá phòng gian, phía trước ở yến hội trên đường Cecil lên sân khấu phía trước không cẩn thận bị rải một chút rượu, vốn dĩ chỉ là ở cổ tay áo vị trí, vãn lên cũng không ảnh hưởng cái gì, nhưng là cơ tư tỏ vẻ không quá thích loại rượu này hương vị, lấy nước hoa hướng trên người hắn phun vài cái, là đối phía trước đối Adams đối nàng nước hoa phát biểu □□ đáp lễ, chịu không nổi hương vị Adams đi toilet xử lý không có kết quả sau, không thể không trở về một chuyến phòng, nhưng là không có thay quần áo liền một lần nữa đã trở lại, cơ tư còn châm chọc quá hắn nghèo kiết hủ lậu.
Từ yến hội thính rời đi sau, Adams nghe nói đi lầu bảy boong tàu trúng gió, nhưng không có bất luận kẻ nào gặp qua hắn, không tồn tại chứng cứ không ở hiện trường.
Này trên hành lang theo dõi ngày đầu tiên đã bị tiểu Andre ‘ không cẩn thận ’ phá hủy, cho dù toàn bộ trên thuyền theo dõi không có bãi công, nơi này cũng chụp không đến cái gì, cơ tư cùng lão Andre biết điểm này, hai người lời chứng đều phi thường có lệ, nhưng cũng không thể nào chỉ trích.
Tiếp theo Khoa Pháp Y từ Cecil trong phòng tìm được một cây màu hạt dẻ tóc dài, còn có thuộc về cơ tư mới vừa thay lễ phục một viên kim cương vụn, nàng mới không thể không sửa miệng.
“Ta có vấn đề tưởng thỉnh giáo Cecil lão sư, nhưng là hắn nói có việc muốn vội, làm ta tới trước hắn phòng chờ một lát, thực mau trở lại, ta ở nơi đó đợi mười mấy phút, sau đó liền về phòng.”
Lấy bút ghi âm ký lục Takagi tức khắc lộ ra vỡ ra biểu tình, hắn cùng mấy cái hài tử quan hệ hảo, trong khoảng thời gian này nghe xong không ít Cecil vợ chồng câu chuyện tình yêu, kết quả……
Loại này thời điểm thỉnh giáo vấn đề?
Kia căn tóc chính là ở trên giường phát hiện —— vấn đề sinh lý sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan