135

12 0 0
                                    

Chương 135 Chapter 135

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

A-kun cùng Amuro Tooru uyển chuyển từ chối ba cái cao trung sinh đồng hành mời, thừa dịp buổi chiều ánh mặt trời cường độ vừa vặn, bọn họ đi trước đỉnh tầng ánh nắng boong tàu, A-kun cá mặn giống nhau nằm xoài trên ghế trên phơi nắng, Amuro Tooru hơi chút nằm một hồi, liền đi một bên golf đẩy côn luyện tập khu hoạt động tứ chi đi.

Bởi vì tuấn tiếu diện mạo, quần áo cũng che không được thật tốt dáng người cùng với ưu tú golf kỹ thuật, không chút nào ngoài ý muốn hấp dẫn một đám mỹ nữ tiến lên đến gần, thậm chí còn có nam tính, hoặc là trực tiếp tác muốn liên hệ phương thức, cũng có uyển chuyển một chút dùng thỉnh giáo kỹ thuật làm lấy cớ gia tăng tiếp xúc, Amuro Tooru giống nhau dùng ‘ ta bạn gái liền ở bên kia ’ cự tuyệt, chặn một bộ phận, cũng còn có một bộ phận càng thêm nhiệt tình mà không ngừng cố gắng.

Hắn chỉ hoạt động một hồi, liền không thể không trở về bờ cát ghế bên này, nhìn đến cùng phía trước so sánh với chỉ là trở mình A-kun, tức khắc giận sôi máu.

“Ai? Chờ, hảo ngứa. Ngươi làm cái gì,” A-kun thân thể hướng mặt bên lăn nửa vòng, khó khăn lắm ngừng ở bờ cát ghế ven, đồng thời duỗi tay bắt lấy vừa rồi ở hắn trên eo tác quái cái tay kia, ngẩng đầu liền thấy được Amuro Tooru viết không cao hứng mặt, trên đầu mạo cái dấu chấm hỏi, “Làm sao vậy?”

Amuro Tooru cổ hạ mặt, trở tay ngón tay giữa đầu nhét vào đối phương khe hở ngón tay nắm lấy, “Vừa rồi ta bị đến gần.”

Hắn tăng thêm mỗ hai cái âm tiết.

A-kun hướng trung gian xê dịch, làm chính mình trở lại dưới ánh mặt trời mặt, sửa sang lại một chút chính mình vừa rồi oai rớt kính râm, sau đó mới hỏi: “Kia muốn đổi cái địa phương sao?”

Lời nói thật nói hắn còn rất thích nơi này, ánh mặt trời phơi thật sự thoải mái, duy nhất không được hoàn mỹ đại khái chính là phơi không đen, bởi vì trên mặt hắn, trên cổ đều hồ một tầng đồ vật, quần áo vì che giấu khung xương mất tự nhiên cũng đều là trường khoản, cùng ánh mặt trời trực tiếp tiếp xúc làn da chỉ có tay.

Amuro Tooru banh mặt nhìn hắn một hồi, cuối cùng nhụt chí nói: “Ngươi thật đúng là…… Một chút đều không có ‘ người yêu ’ tự giác a.”

Ngại với A-kun dịch dung, đối mặt xuống tay rất có thể phát sinh da mặt lệch vị trí thảm án, vì thế hắn chỉ có thể không đau không ngứa nhéo nhéo đối phương ngón tay.

“A……”

Đúng vậy, hiện tại là ‘ người yêu ’ tới.

A-kun kính râm sau đôi mắt chớp chớp.

Hắn đảo không phải cố ý, nhưng là nói như thế nào đâu, chủ yếu là quá thói quen, Amuro Tooru bề ngoài điều kiện thực xông ra, chính hắn cũng rất biết lợi dụng này phân ưu thế, ngọt ngào bẫy rập tùy tay liền tới, bản nhân đối các loại quan hệ xử lý cũng phi thường có tâm đắc, cũng có đã dạy hắn.

Thu hoạch cơ bản tình báo phương diện thật sự thực phương tiện, cho nên hắn phi thường thói quen đối phương bị các màu mỹ nhân vờn quanh tình huống.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ