161

9 0 0
                                    

Chương 161 Chapter 161

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Hắc y tổ chức tổng bộ là thiết lập ở khoảng cách một tòa nhà máy điện không xa trong núi, kiến trúc được khảm ở sơn thể bên trong, nhập khẩu phi thường ẩn nấp, nhưng công an cùng FBI, CIA chờ tổ chức tạo thành đối hắc y tổ chức hành động tổ, tên gọi tắt đối hắc hành động tổ bên kia, đối cái này tổng bộ là thực hiểu biết, bao gồm nhập khẩu, cấu tạo, an toàn kiểm tra thi thố từ từ, này đó tình báo đều từ Furuya Rei cung cấp.

Hắn tại tiến hành tác chiến hội nghị khi đơn giản đề ra một chút chính mình lý lịch, Conan nghe xong chỉ cảm thấy ma huyễn, nghiêm trọng hoài nghi đối phương ở ngay lúc này động thủ là sợ chậm một chút nữa hắn liền phải thượng vị hắc y tổ chức Boss.

A-kun vẫn là lần đầu tiên tới nơi này, hắn mang theo làm bộ hôn mê Conan, ở tiếp ứng nhân viên dẫn đường hạ đầu tiên là thông qua tam trọng mật mã khóa, thừa thượng bên trong yêu cầu vân tay giải khóa thang máy đi vào chân chính kiến trúc nơi, tiếp theo lại trải qua dáng người kiểm tra đo lường, tròng đen phân biệt, rốt cuộc tới rồi bên trong.

Toàn bộ kiến trúc phong cách có thể nói là phi thường hỗn đáp, đồng thời cụ bị khoa học kỹ thuật hiện đại cảm cùng trước thế kỷ phục cổ phong, không khó phát hiện cái này kiến trúc thời gian chiều ngang tương đương chi trường, hơn nữa từng có nhiều lần chỉnh đốn và cải cách cùng bộ phận trùng kiến.

“Làm không tồi, Montes.” Karasuma Renya thanh âm mang theo điện lưu khuynh hướng cảm xúc, ở trong phòng vang lên, “Trong khoảng thời gian này tổ chức gặp một chút phiền toái nhỏ, có năng lực ưu tú nhân tài nghiêm trọng khuyết thiếu, huống chi là thất bại suất tiếp cận phần trăm chi linh nhân tài, người tài giỏi thường nhiều việc, bởi vậy làm ngươi gánh vác càng nhiều áp lực. Phong cách của ta luôn luôn là thưởng phạt phân minh, ngươi vì tổ chức làm cống hiến ta đều ghi tạc trong lòng, có cái gì muốn cứ việc có thể nói ra.”

A-kun cũng không ngoài ý muốn hắn giấu đầu lòi đuôi cách làm, nhưng là…… Nói cái gì thưởng phạt phân minh, lừa quỷ đâu.

Ngay từ đầu hoàn toàn chính là đem hắn đương tiêu hao phẩm công cụ người dùng, sau lại lại cố tình nhằm vào hắn làm cho hắn ở Rum bên kia hỗn đến thiệt tình thực lòng, muốn nói hắn cấp tổ chức làm cống hiến không nói công lao hãn mã cũng không sai biệt lắm, làm đều là nguy hiểm sống, nhưng là muốn nói làm được lợi giả Karasuma Renya cho hắn cái gì chỗ tốt, vậy chỉ có tiền, Rum tốt xấu có phải hay không còn sẽ tiến hành một chút an ủi, thành thật với nhau nói cũng không bủn xỉn, thật giả bất luận, ít nhất có thể lệnh nhân tâm tình sung sướng.

Cho nên hiện tại đối phương nói cái gì thưởng phạt phân minh, quả thực chính là mở to mắt nói dối.

A-kun đáy lòng cười lạnh, trên mặt lại nói: “Nơi nào, ta phía trước không có thể kịp thời phát hiện Rum phản tâm là trọng đại thất trách, ngài không có truy cứu ta cũng đã thực cảm kích, không dám lại yêu cầu tưởng thưởng.”

“Việc nào ra việc đó, Rum biết ngươi là người của ta, hắn phòng bị ngươi thực bình thường, chuyện này không trách ngươi. Ngươi đối tổ chức cống hiến không thể hoài nghi, đây đều là ngươi nên được.” Karasuma Renya nói, “Không cần hoài nghi ta đối với ngươi tín nhiệm, ngươi có thể đi vào nơi này đã là tốt nhất chứng minh. Có cái gì yêu cầu chỉ lo nói đi, có thể thỏa mãn ta nhất định thỏa mãn ngươi.”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ