42

19 0 0
                                    

Chương 42 Chapter 042

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Cơ hồ là cùng lần đầu tiên nổ mạnh phát sinh không sai biệt lắm thời gian, buổi chiều bốn điểm chỉnh, điều tra một khóa văn phòng trung, thu được một phần kỳ quái vẽ truyền thần.

“Chư vị ngu muội xảo trá cảnh sát kính khải:

Ở sống hay chết đan chéo nơi, ta đã bày ra đi thông thiên quốc pháo hoa, trò chơi chuẩn bị đến đây kết thúc, khai phục tiếng chuông đã minh, tĩnh chờ các vị đã đến.

Tại đây nhắc nhở: Trò chơi chủ sự giả nhất không thích loại nào người chơi? Bầu trời đôi mắt không chỗ không ở, chư vị tiên sinh.

Thỉnh vô làm ta thất vọng.”

Còn không có giải đọc ra trong đó hàm nghĩa, tiếp tuyến viên liền thu được báo nguy điện thoại —— Tokyo Beika bệnh viện đã xảy ra nổ mạnh.

Ngồi trên chạy tới bệnh viện xe cảnh sát Akizawa Akira đám người cũng thấy được này phân vẽ truyền thần.

Matsuda Jinpei đè lại tai nghe, liên thông nội tuyến: “Các ngươi phái đi sơ tán quần chúng người tới sao?”

“Thời gian tới giảng hẳn là nhanh, Matsuda quân, có cái gì vấn đề sao?”

“Nói cho bọn họ không cần hành động thiếu suy nghĩ, tình huống không có trong sáng phía trước tốt nhất chỉ ở lầu một chỉ huy sơ tán, không cần tùy tiện thâm nhập lâu nội.”

Megure cảnh sát hỏi: “Lý do là?”

“‘ trò chơi chủ sự giả nhất không thích loại nào người chơi? ’, ta đoán đáp án là ‘ không tuân thủ quy tắc trò chơi ’. ‘ bầu trời đôi mắt không chỗ không ở ’, đây là cảnh cáo, ngụ ý vì ‘ ta vẫn luôn nhìn các ngươi ’, nếu chúng ta tự tiện xông vào phạm nhân ‘ trò chơi khu vực ’, không màng quy tắc nơi nơi chạy loạn nói, nói vậy trò chơi sẽ như vậy đình chỉ đi.” Thanh âm này đều không phải là xuất từ Matsuda Jinpei.

Mang kính râm cảnh sát chọn hạ mi, “Không sai, chính là như vậy. Ngươi là tân nhân?”

Tai nghe trung truyền đến đối phương thanh âm: “Đúng vậy, ta là Shiratori Ninzaburō, thỉnh nhiều chỉ giáo.”

Matsuda Jinpei buông tay, quay đầu cùng bọn họ phun tào: “Rốt cuộc có một cái kéo cao bọn họ bình quân chỉ số thông minh gia hỏa.”

“Thật đáng mừng?” Hagiwara Kenji tủng hạ vai, “Về sau liền dùng không đến ngươi lạc.”

“Cầu mà không được.” Matsuda Jinpei cười nhạo một tiếng, “Xuẩn là sẽ lây bệnh, thường xuyên cùng cái loại này gia hỏa đãi ở bên nhau người sớm hay muộn sẽ bị đồng hóa, ngươi nói đúng không, A.”

Đột nhiên bị cue Akizawa Akira: “A, ân.”

Tổng cảm thấy đại gia đối điều tra một khóa ấn tượng hảo kém, thường xuyên có thể nghe thế chủng loại dường như nói bậy đâu, Akizawa Akira yên lặng thầm nghĩ.

Chẳng lẽ nơi này điều tra một khóa thật sự có như vậy sa đọa?

Hagiwara Kenji cánh tay lặng yên không một tiếng động đáp tới rồi trên vai hắn, “Như thế nào như vậy không tinh thần? Khẩn trương sao?”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ