52

15 0 0
                                    

Chương 52 Chapter 052

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

A-kun tỉnh lại đã là đệ 40 giờ sau, cũng chính là ngày hôm sau giữa trưa.

Hôn mê lâu như vậy đều không phải là bởi vì thân thể nguyên nhân hoặc là không nghĩ tỉnh, chỉ là đơn thuần có không thể sớm tỉnh lại lý do mà thôi.

Rốt cuộc làm động thủ người, Akizawa Akira ở hắn tỉnh lúc sau mặc kệ nói như thế nào đều hẳn là đi thăm, nhưng người trước cả một đêm đều ở trên biển bay, mãi cho đến hôm nay 10 điểm mới miễn cưỡng chạy về Tokyo, hắn mã bất đình đề về nhà xử lý hình dung, sau đó làm bộ làm tịch mua thúc hoa, liền lại chạy tới bệnh viện.

Đơn giản mặt vốn dĩ liền nhìn không ra nguyên bản bộ dáng, cũng liền không ai sẽ chú ý tới hắn bận rộn suốt một đêm mỏi mệt.

Lúc này trong phòng bệnh không có một bóng người, Akizawa Akira nhỏ đến không thể phát hiện mà nhẹ nhàng thở ra, hắn đem trong tay đế cắm hoa tiến đầu giường bình hoa, cùng nguyên bản cát cánh ai ai tễ tễ, hoàng tím giao ánh đảo cũng không thể tính xấu, chính là không quá đẹp.

Hắn chột dạ mà duỗi tay sửa sang lại vị trí, làm chúng nó có vẻ không như vậy chặt chẽ, chỉnh thể quan cảm thì tốt rồi rất nhiều.

Akizawa Akira thu hồi tay. Hắn đã hướng A-kun truyền đạt ‘ có thể tỉnh ’ ý thức, nhưng hoàn toàn tiếp quản thân thể đại khái còn cần một đoạn thời gian, hắn nhìn quanh phòng bệnh, cuối cùng ngồi ở bồi hộ vị trí thượng.

A-kun hô hấp nhẹ nhàng chậm chạp, ngoài cửa sổ ánh sáng đánh vào Akizawa Akira trên người, ở trên mặt hắn rũ xuống một bóng râm, nhắm chặt môi vẫn là ướt át.

Chú ý tới điểm này khi, Akizawa Akira theo bản năng liếm một chút chính mình môi khô khốc.

Đại khái là Amuro Tooru công lao…… Đi.

Trước kia xem truyện tranh thời điểm sẽ biết, đối phương là cái cẩn thận đến đáng sợ trình độ gia hỏa, thật muốn đối người nào đó tốt thời điểm, hắn ôn nhu là mưa thuận gió hoà giống nhau, cơ hồ khó có thể phát hiện.

Nhìn A-kun sạch sẽ mặt, Akizawa Akira vốn dĩ đã có điều chuyển biến tốt đẹp mặt tức khắc lại đau lên.

Kết quả gia hỏa này liền như vậy toàn bộ hành trình nằm lại đây, hắn lại trong lúc này ăn không biết nhiều ít tấu ——

Tuy rằng là cùng cá nhân, này phân ý thức lẫn nhau liên thông, nhưng cũng là cho nhau độc lập, cùng một người hiện tại cùng quá khứ quan hệ tương tự, ngẫu nhiên cũng sẽ có cùng loại với ‘ khi còn nhỏ ta hảo hạnh phúc, vì cái gì hiện tại sẽ vất vả như vậy, nếu có thể trở lại khi còn nhỏ thì tốt rồi ’ ý nghĩ như vậy.

Akizawa Akira hiện tại cũng là như thế này, hắn có chút ghen ghét một cái khác chính mình thảnh thơi trạng thái. Đặc biệt là ở đối phương nằm viện trong lúc, u linh sở hữu công tác đều phải từ hắn đại lao dưới tình huống.

Hắn hướng A-kun đầu tóc vươn ma trảo, đang định xem xét đối phương đầu trọc tiến độ khi, phòng bệnh môn bỗng nhiên mở ra.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ