Chương 134 Chapter 134
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“Tiểu Hikaru cùng tiểu ai quan hệ trở nên thực hảo đâu.”
Haibara Ai tựa hồ đối ngoại giới hoàn cảnh thực kháng cự, ở nơi công cộng nàng luôn luôn cùng náo nhiệt không hợp nhau, yên lặng chuế ở cuối cùng, trừ phi chủ động đáp lời tuyệt không sẽ mở miệng, giờ phút này lại cùng Shirai Hikaru sóng vai đi ở cùng nhau, hai người chi gian giao lưu có tới có lui, nữ hài thậm chí thường thường lộ ra nhợt nhạt tươi cười, lãnh đạm khí chất cũng nhu hòa không ngừng nhỏ tí tẹo.
Genta làm trầm tư trạng: “Bọn họ có phải hay không đang nói thích ăn đồ ăn a, ta giống như nghe được ‘ liệu lý ’ linh tinh từ ngữ, nếu có người cùng ta nói lên cá chình cơm lời nói, ta cũng sẽ thật cao hứng.”
“Thật là, Genta, đừng luôn muốn ăn lạp. Không cảm thấy hai người kia chi gian không khí rất tuyệt sao, tiểu ai cùng Tiểu Hikaru đều là thực lãnh đạm tính cách, lại sẽ đối lẫn nhau triển lộ miệng cười…… Quả thực tựa như luyến ái chuyện xưa tình tiết giống nhau.” Ayumi phủng mặt, trong đầu hiện ra hai người cầm tay thâm tình đối diện hình ảnh, “Ô oa, hảo lãng mạn!”
Mitsuhiko kinh hãi: “Nhưng là bọn họ mới nhận thức mấy ngày mà thôi a! Sao có thể, luyến ái gì đó……”
“Nhưng là nhất kiến chung tình nói, không phải càng lãng mạn sao!”
Uy uy…… Mitsuhiko ngươi không phải thích Ayumi sao. Conan lộ ra nửa tháng mắt, tiểu hài tử tâm tình thật khó hiểu.
“Các ngươi xem lạp.” Ayumi nhỏ giọng ý bảo bọn họ, “Nhận thức tiểu ai lâu như vậy, có nhìn thấy nàng lộ ra như vậy biểu tình sao?”
Conan nguyên bản là không đem cái này luyến ái luận để ở trong lòng, hắn hoàn toàn tưởng tượng không ra Haibara Ai thích thượng người nào đó bộ dáng, thẳng đến vừa rồi tùy ý quay đầu lại liếc mắt một cái.
Hắn theo bản năng đỡ đỡ kinh oai rớt mắt kính.
Đó là Haibara!?
Thật sự không phải cái gì người khác giả trang sao?
Thiếu niên trinh thám đoàn nhỏ giọng giao lưu hoàn toàn không ảnh hưởng đến mặt sau hai người, Akizawa Akira di động bị Haibara Ai cầm trong tay, người trước nghiêng đầu, môi đóng mở nói cái gì, nữ hài xanh nhạt ngón tay lung khởi bên tai toái phát, rũ mắt nhìn trong tay màn hình, khóe môi giơ lên, liền đôi mắt cũng cong lên nhợt nhạt độ cung.
Conan đồng tử động đất.
Đừng nói là này mấy cái tiểu hài tử, ngay cả hắn cũng không ở Haibara Ai trên mặt gặp qua loại vẻ mặt này, nhưng thật ra phía trước ngẫu nhiên gặp qua một lần, đối phương đang nghe mẫu thân để lại cho nàng băng từ, khi đó biểu tình cùng hiện tại có điểm tương tự, nhưng khi đó tươi cười có vô pháp che giấu bi thương cùng hoài niệm, cùng giờ phút này thuần túy vui sướng cùng chờ mong bất đồng.
…… Không thể nào.
Chẳng lẽ hai người kia ——
“Làm sao vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
أدب الهواةTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan