48

16 0 0
                                    

Chương 48 Chapter 048

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Kudo Shinichi đối với kia nơi gọi ‘ che giấu trạm kiểm soát ’ nội dung kỳ thật cũng không rõ ràng, hacker chỉ là dùng lệnh người phản cảm vui cười ngữ khí nói ‘ đây là cái kinh hỉ ’.

Nếu là kinh hỉ, trước tiên nói ra liền mất đi nó ý nghĩa, ở Kudo Shinichi thấp thỏm chờ đợi trung, mang kính râm Matsuda Jinpei tìm được rồi hắn, nếu không phải kia thân chế phục, hắn thiếu chút nữa muốn đem cái kia quyển mao cảnh sát cho rằng thành phạm nhân tay đấm.

Đối phương ba lượng hạ gỡ xong, tính cả bom một. Khởi bị trói chặt tay cũng đạt được tự do, nguy hiểm giải trừ lại không làm hắn buông treo cao tâm, “Fujita ca ca đâu! Hắn thế nào?”

Mang kính râm cảnh sát ngón tay linh hoạt ở trên màn hình điểm vài cái, tiếp theo bát một chiếc điện thoại, thừa dịp đối phương tiếp khởi phía trước thời gian, hắn bớt thời giờ sờ soạng một chút Kudo Shinichi đầu, không thế nào đi tâm địa an ủi nói: “Không cần lo lắng.”

Kudo Shinichi nửa tháng mắt:……

Sao có thể không lo lắng a.

Theo ở phía sau mặt khác hai vị cảnh sát biểu tình đều hoảng hốt ai, một bộ đã chịu trọng đại đánh sâu vào bộ dáng, tuyệt đối có chuyện gì đã xảy ra!

“Có người trúng đạn, làm bác sĩ chuẩn bị cấp cứu, thu lập tức sẽ dẫn hắn đến lầu một.”

Kudo Shinichi:!

Hắn kinh ngạc một chút, đang muốn dò hỏi, có người lại so với hắn còn vội vàng.

Yamada kích động nói: “Cho nên A hắn quả nhiên không có sát, làm loại chuyện này đi!” Ngại với còn có tiểu hài tử ở đây, hắn ngạnh sinh sinh thay đổi tìm từ.

Makimura: “Hắn nhất định là có ý nghĩ của chính mình, chỉ là ta không thấy ra tới mà thôi!”

Matsuda Jinpei làm xong chính sự, thoáng nhẹ nhàng thở ra, nghe vậy nhướng mày: “Kết quả các ngươi hai cái cũng chưa phát hiện? Ta còn tưởng rằng các ngươi là cố ý theo kịp đâu.”

Rốt cuộc muốn khảo nghiệm kỹ thuật diễn, vạn nhất không nắm chắc hảo diễn sai rồi nhưng không chỉ là NG đơn giản như vậy.

Yamada gãi gãi đầu: “Ta chỉ là cảm thấy hắn không có khả năng làm loại sự tình này, nhưng là lúc ấy xác thật là thật sự bị lừa tới rồi, bởi vì không biết nên làm cái gì bây giờ, cho nên theo bản năng liền……”

“Tóm lại, A hắn không có làm loại chuyện này thật tốt quá.” Makimura nói.

“…… Đúng vậy.”

Matsuda Jinpei không hề tiếp tục nói chuyện nhiều, hắn đem Kudo Shinichi đẩy cho hai người, “Các ngươi trước đem cái này tiểu quỷ đưa đi xuống tìm gia trưởng của hắn, ta đi A bên kia nhìn xem.”

Hai người cười tủm tỉm đáp: “Nga!”

Ngoan ngoãn bị hai người lãnh đi Kudo Shinichi quay đầu lại nhìn thoáng qua, cái kia quyển mao cảnh sát trong miệng ngậm một cây yên, khắp nơi sờ soạng túi, mơ hồ có thể nhìn ra bực bội cảm giác.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ