130

9 0 0
                                    

Chương 130 Chapter 130

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Đối với Amuro Tooru vừa được không liền đi tìm Shirai Hikaru nói chuyện phiếm hành vi, Enomoto Azusa rất là kinh ngạc, cùng nhau ở quầy bar sau bận rộn khoảng cách, nàng đối Amuro Tooru nói: “Amuro tiên sinh thật sự thực thích Shirai quân đâu.”

Tóc vàng phục vụ sinh đôi mắt cong thành trăng non: “Bởi vì ta là tương đối thích tiểu hài tử loại hình, hơn nữa Hikaru-kun thực đáng yêu sao.”

Enomoto Azusa đối hắn cuối cùng một câu thâm biểu tán đồng, lại hơi hơi lắc lắc đầu: “Không phải loại này…… Ngô, Amuro tiên sinh là cái thực ôn nhu người, cùng tiểu hài tử ở chung lên cũng thực sở trường, phía trước cũng có một vị ‘ Tiểu Hikaru ’, còn nhớ rõ sao? Chính là làm ơn ngươi dạy hắn xe đạp cái kia tiểu bằng hữu, tuy rằng Amuro tiên sinh cũng cùng một cái khác Tiểu Hikaru thực mau trở thành bằng hữu, nhưng là, nói như thế nào đâu…… Hoàn toàn là bất đồng cảm giác.”

“A, xin lỗi, ta cũng không biết chính mình muốn nói cái gì.” Enomoto Azusa thẹn thùng mà cọ cọ gương mặt, “Amuro tiên sinh không cần để ý.”

Amuro Tooru cười cười: “Người cùng người quan hệ là thực kỳ diệu, đại khái là ta cùng Hikaru-kun tính cách tương đối hợp nhau đi.”

“Ta đi cho bọn hắn đưa bánh kem.”

Enomoto Azusa gật gật đầu: “Ân, nơi này giao cho ta liền hảo.”

Nàng nhìn tóc vàng thanh niên cúi đầu nghiêm túc đem thiết khối caramel cà phê bánh kem trang hảo, một tay một cái nâng đi ra quầy bar.

Dựa tường vị trí ngồi hai cái tiểu hài tử, trên mặt bàn quán giấy chất sách vở, hai người đều cầm bút, đại khái là ở làm trường học tác nghiệp.

Amuro Tooru đem hai phân bánh kem phóng tới bọn họ trước mặt, đôi tay chống đầu gối thấp người cùng tóc bạc tiểu hài tử nói gì đó, đối phương lãnh đạm tinh xảo biểu tình sớm tại phía trước liền phá công, tươi cười tuy rằng không giống giống nhau tiểu hài tử giống nhau thiên chân, thiết cũng phát ra từ nội tâm, làm hắn thoạt nhìn sinh động rất nhiều.

Còn có Amuro Tooru, từ Enomoto Azusa phương hướng có thể nhìn đến hắn điều kiện hậu đãi sườn mặt, cái này thân sĩ soái khí đồng thời chiếu cố ánh mặt trời ôn nhu nhân khí phục vụ sinh trên mặt treo quen thuộc tươi cười, nhưng tựa hồ lại có chỗ nào không giống nhau.

Nàng chỉ nhìn một hồi liền không thể không chiêu đãi khách nhân, trong lòng lại như cũ ở suy tư.

Poirot quán cà phê từ ban đầu không ôn không hỏa, bởi vì một cái Amuro Tooru trở nên sinh ý thịnh vượng, này nguyên nhân trong đó không chỉ là vị này phục vụ sinh tuấn tú diện mạo, làm cùng hắn ở chung nhiều nhất khác phái tới nói, Enomoto Azusa không thể tránh né mà ở lâu dài tiếp xúc trung nhìn thấy hắn một chút bản chất.

Amuro Tooru cùng bất luận kẻ nào đều có thể thực mau thân cận lên, nhưng hắn kỳ thật là cái rất có khoảng cách cảm người, ưu tú đầu óc cùng nhạy bén sức quan sát làm hắn có thể nhẹ nhàng nhìn thấu người khác, do đó gãi đúng chỗ ngứa, nhanh chóng làm đối phương sinh ra như tắm mình trong gió xuân thoải mái cảm, nhưng là hắn để lại cho những người khác ấn tượng lại vĩnh viễn chỉ có nhãn hóa như vậy mấy cái.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ