Chương 5 Chapter 005
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
A-kun tỉnh lại khi đối mặt xa lạ phòng ngủ còn có chút mờ mịt, theo bản năng dùng gương mặt cọ cọ mềm mại chăn.
Này vẫn là hắn trước nay đến thế giới này lâu như vậy, lần đầu tiên ngủ một cái hảo giác.
Rốt cuộc ngày đầu tiên coi như hai vị cảnh sát mặt cướp bóc cửa hàng tiện lợi, lúc sau càng là ở cảnh sát hành động khi gây trở ngại công vụ, như vậy chính mình tuyệt đối đã thượng sổ đen, hơn nữa vẫn là không có giấy chứng nhận không hộ khẩu.
Cho dù có tiền cũng chỉ có thể đi cái loại này tam vô giá rẻ lữ quán, ván giường không chỉ có ngạnh đến muốn mệnh, lại còn có có một loại vô pháp bỏ qua mùi mốc.
A-kun hô hấp không khí tươi mát tề hương vị, phát ra cảm thán: “Quả nhiên, tồn tại thật tốt.”
Ngày hôm qua bị Marian thống kích gương mặt chỉ còn lại có nhàn nhạt ấn ký, băng đắp phi thường dùng được.
Hưởng thụ một chút ngủ nướng quyền lợi, A-kun không thể không che lại rỗng tuếch bụng bò dậy, rời giường mặc vào ngày hôm qua quần áo —— đây là hắn hôm trước dùng toàn bộ thân gia mua, vì cấp tổ chức một cái ấn tượng tốt (? ) —— ngày hôm qua hắn ở tủ lạnh có nhìn đến thức ăn nhanh thực phẩm, bữa sáng liền ăn cà chua mì Ý hảo.
A-kun mi mắt cong cong, bước vui sướng bước chân đi ra phòng ngủ, ập vào trước mặt một cổ đồ ăn hương khí làm hắn bỗng nhiên dừng lại.
…… Ai?
Tóc vàng nâu da dị vực phong mỹ nhân từ phòng bếp dò ra nửa cái đầu, cười đến vô cùng tự nhiên: “Nha, A-kun tỉnh đến thật sớm, bữa sáng muốn chờ một lát nga.”
Ai?!!
A-kun đại não một mảnh hỗn loạn.
Đây là tình huống như thế nào?
Từ từ, tóm, tóm lại trước bình tĩnh, cẩn thận chải vuốt một chút.
Hắn ngày hôm qua bị Rum ném cho Whisky ba người làm nhập chức huấn luyện, vì thế thừa phi cơ đi vào nước Mỹ, Rye lái xe tái hắn đi vào nơi này, gặp được Bourbon cái Scotch, đại gia làm tự giới thiệu, sau đó ai về nhà nấy.
Ngay sau đó ngày hôm sau, cũng chính là hiện tại.
Bourbon xuất hiện ở phòng bếp, làm cơm sáng.
Không, nghĩ như thế nào đều không đúng đi!?
Hắn phảng phất bỏ lỡ một trăm tập cốt truyện.
A-kun vẻ mặt chỗ trống mà nhìn Bourbon từ phòng bếp ra tới, trong tay bưng mâm đồ ăn, thậm chí còn ăn mặc màu lam tạp dề.
Bourbon buông đồ vật, ở trên tạp dề xoa xoa tay, cũng không ngoài ý muốn A-kun phản ứng. Trên thực tế, hắn cũng xác thật minh bạch chính mình làm có chút vội vàng.
Nhưng là ở phản ứng lại đây phía trước, thân thể cũng đã tự tiện khởi động xe, vì thế liền thuận thế tới.
Bởi vì đã biết Rye, cũng chính là Akai Shuuichi đồng dạng là nằm vùng, hơn nữa với hắn mà nói thân là nằm vùng kia đoạn thời gian đã qua đi ba năm lâu, cho nên có chút thả lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan