Chương 119 Chapter 119
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“—— nếu như vậy, Amuro tiên sinh muốn hay không mang tiểu Aoi tiểu thư cùng đi ‘ ngân hà hào ’ tàu biển chở khách chạy định kỳ thượng chơi?”
Amuro Tooru rốt cuộc còn có công tác muốn vội, không có phương tiện cùng khách nhân lâu liêu, hắn đang muốn cáo từ, Suzuki Sonoko lại trước một bước mở miệng.
“Mỹ lệ hoàng hôn, sóng nước lóng lánh biển rộng, cự luân phá vỡ mặt biển, nghênh diện gió biển thổi phất, ô oa —— đến đây đi, Josephine, bước lên ta phi thuyền, bay lên tới, bay lên tới *…… Không phải siêu cấp lãng mạn sao? Tại đây loại thời điểm thông báo, bất luận cái gì nữ hài tử đều sẽ không nhẫn tâm cự tuyệt!”
“—— ngân hà hào?”
Tựa hồ có điểm quen tai, bất quá A-kun nhất thời nghĩ không ra ở đâu nghe qua.
“Là Suzuki tài phiệt xa hoa tàu biển chở khách chạy định kỳ, tuần sau mạt sắp bắt đầu nàng xử nữ hàng, nghe nói là thế giới đệ nhị đại du thuyền, hành trình tổng cộng bảy ngày, trong lúc đem ở mặt trên triển lãm trên thế giới lớn nhất ngọc bích ——‘Venus’, muốn đi sao?”
Suzuki, đá quý, Conan, ba tầng Buff một chồng, lần này đi thượng chỉ sợ giết người án, nổ mạnh, quái trộm Kid một cái không rơi, A-kun thập phần cảm động sau đó cự tuyệt: “Không.”
“Nhưng là ta muốn đi nga.”
A-kun vẻ mặt lạnh nhạt: “Nga.”
Đi liền đi lạc, chẳng lẽ Amuro Tooru đi chính mình liền phải đi theo đi……
Hắn biểu tình cứng đờ.
Tóc vàng phục vụ sinh hơi hơi mỉm cười, tím màu xám đôi mắt phảng phất xoa nát ánh trăng: “Tiểu Aoi cùng ta đã lâu không có gặp mặt, ta rất nhớ ngươi.”
Trong miệng nói như vậy, người khác tầm mắt góc chết lại đánh ám hiệu: 【 cho nên ngươi muốn phụ trách giám thị ta. 】
A-kun:……
“…… Xin lỗi, mấy ngày nay ta có khác việc cần hoàn thành.”
【—— ngươi cũng biết là giám thị a. Nhìn chằm chằm ngươi người không chỉ có ta, Yoshikazu Aoi cái này thân phận dùng hai lần đã đủ nhiều, liền tính ta muốn theo tới trên thuyền đi, cũng không phải là dùng dáng vẻ này. 】
Chẳng sợ không ai biết Yoshikazu Aoi chính là hắn, nhưng là đột nhiên xuất hiện cùng Amuro Tooru quan hệ thân mật nữ nhân không có khả năng không làm cho chú ý, lại một tra nói dễ dàng là có thể phát hiện Yoshikazu Aoi là cái không tồn tại thân phận, nếu hắn không thừa nhận chính mình chính là Yoshikazu Aoi, tao ương chính là Amuro Tooru, nếu hắn thừa nhận, kia bọn họ hai cái đều chạy không được.
Montes cùng Bourbon lấy chính là thao tác cùng phản loạn kịch bản, này nếu như bị Rum biết hai người bọn họ ám độ trần thương, quan hệ mật thiết, mặc kệ hắn ý tưởng là loại nào, Bourbon bị Boss xúi giục hoặc là hai người liên hợp diễn hắn hoặc là khác cái gì, tóm lại hắn cùng Bourbon hai cái đều sẽ không hảo quá, lâu như vậy tới nay cẩn trọng làm hai mặt gián điệp, nếu là bởi vậy thành tích hủy trong một sớm, A-kun tâm thái tuyệt đối muốn nổ mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan