Chương 143 Chapter 143
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Gần như không thể nghe thấy ‘ bùm ’ một tiếng, ở hắn trong tai lại không khác tiếng sấm. Bên cạnh Ayumi khóc kêu khởi Akizawa Akira giả danh, tên là cung hạ nam nhân không kiên nhẫn mà quát lớn nàng an tĩnh, gần trong gang tấc cao đề-xi-ben phảng phất có thể theo lỗ tai chui vào trong não, nhưng Conan không nghe được giống nhau, ánh mắt trước sau ngơ ngác dừng ở rộng mở cửa khoang nơi đó.
Gạt người đi……?
Người kia, sao có thể dễ dàng như vậy liền……
Hắn làm cảnh sát khi, không chết ở bánh xe quay nổ mạnh ánh lửa trung, không chết ở địch nhân ác ý bày ra bẫy rập trung, hắn lần lượt từ tuyệt cảnh trung bò dậy, tổ chức ám sát cũng không có thể làm hắn ngã xuống…… Lần này nhất định cũng là đồng dạng.
Conan làm chính mình bình tĩnh lại, Akizawa Akira còn chưa có chết, không có áo cứu sinh nói muốn nổi tại trên mặt nước sẽ tiêu hao hắn thể lực, ban đêm nước biển độ ấm sẽ hạ thấp, nhưng cái này mùa cũng không sẽ giảm xuống đến khó có thể chịu đựng nông nỗi, còn có vết thương —— thời gian thực gấp gáp, một chút thời gian cũng không thể lãng phí, cần thiết lập tức triển khai cứu hộ.
Không thể từ bỏ, Akizawa Akira chính mình nhất định cũng không có từ bỏ, muốn đi cứu hắn!
Cương điền nhìn liếc mắt một cái mặt biển, lui về phía sau một bước đem cửa khoang đóng lại, nhướng mày nhìn về phía cung hạ: “Đừng hô, phiền nhân, ngươi tìm cái đồ vật đem nàng miệng lấp kín không phải được?”
Hắn lại ngẩng đầu nhìn về phía hoành quang: “Xuống dưới làm việc, quét tước sạch sẽ điểm, còn có hai cái địa phương không phóng bom, ta đi xa một chút cái kia, ngươi cùng cung chỗ nghỉ tạm lý xong nơi này liền đi một cái khác. Nếu tên kia không có tới tin tức, chúng ta đây liền tiếp tục.”
“Cung hạ ngươi xem này hai cái tiểu quỷ, đem Kikugawa thương xử lý một chút, sơn thao tỉnh lại khiến cho hắn ——”
‘ phanh phanh phanh ’.
Gõ cửa thanh đột nhiên vang lên, cương điền giọng nói dừng lại, ngoài cửa truyền đến nam nhân tục tằng tiếng nói: “Ai ở bên trong?”
Hiện tại không nên có người bến tàu khóa môn, thấy thế nào đều lộ ra dị thường ý vị, ngoài cửa người hiển nhiên chú ý tới không thích hợp, hắn lại vỗ vỗ môn: “Uy, bên trong người đang làm cái gì? Nhanh lên mở cửa!”
Thu được cương điền ánh mắt ý bảo, cung hạ lấy ra thuộc về Kikugawa tiêu. Âm thương, vừa đi hướng cửa một bên hô: “Tới tới, đừng nóng vội!”
Cửa khoang vị trí từ bên trong mấy người phương hướng là nhìn không tới, bất quá bọn họ cũng không lo lắng, cung hạ còn không đến mức ở loại địa phương này lật xe.
Cung hạ đem thương bối ở sau người, một tay mở cửa, sửng sốt một chút, ngoài cửa xác thật chỉ có một người, nhưng người này trang điểm thực kín mít, áo khoác mũ choàng che đến lông mày dưới, khóa kéo kéo đến tối cao che khuất một nửa cằm, khẩu trang ngăn trở hơn phân nửa khuôn mặt, chỉ có một đôi tẩm ở bóng ma đôi mắt bại lộ ở trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanficTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan