Chương 63 Chapter 063
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
“…… Yến hội có sợi ở đây, hắn có thể là Nhật Bản cảnh sát nằm vùng……”
“Scotch phi thường nhạy bén, hắn đã phát hiện nhiệm vụ lần này tiềm tàng mục đích, ở biết giấu không đi xuống sau quyết đoán nổ súng khiến cho xôn xao, nhân cơ hội bỏ chạy……”
“…… Ám sát Minayo Fumio nhiệm vụ còn cần tiếp tục sao?”
“Đuổi giết phản đồ? Này không phải Gin công tác phạm trù sao?”
“…… Làm màu trắng u linh đến đây đi.”
……
Amuro Tooru không có đem toàn bộ kế hoạch nói cho hắn.
A-kun nâng mặt nhìn phía ngoài cửa sổ, ngón tay gian xoay tròn bút nước ở bài thi thượng lưu lại một đạo trường ngân, hắn dừng lại động tác, duỗi tay phí công mà lau hai hạ, cuối cùng bất đắc dĩ đem bút gác lại.
Hiện tại ở khảo quốc văn, hắn có thể nghe thấy phía sau Sakamoto vận dụng ngòi bút như bay, ngòi bút cùng giấy mặt tiếp xúc phát ra sàn sạt thanh.
Hắn lại nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Tối hôm qua hắn đem Scotch là nằm vùng tin tức báo cho Rum khi, đem nổ súng nồi khấu tới rồi đối phương trên đầu, hảo cấp Scotch chạy trốn một cái nói được quá khứ lý do.
Rum bên kia không có gì phản ứng, với hắn mà nói, chỉ cần xác nhận Scotch là nằm vùng là đủ rồi, Gin thủ hạ thế nhưng lưu vào lão thử, không thể nghi ngờ sẽ làm người sau mặt mũi quét rác, dù sao trốn nhất thời trốn không thoát một đời, chỉ cần Scotch còn đứng ở Nhật Bản quốc thổ thượng, mặc kệ có phải hay không cảnh sát người, đối phương sớm hay muộn đều là một cái chết tự.
A-kun lễ phép hỏi một chút ám sát nhiệm vụ kế tiếp, Rum dừng một chút, đột nhiên hỏi hắn có hay không hứng thú đuổi giết Scotch.
Tuy rằng có chút ngoài ý muốn, bất quá đúng là tình lý bên trong.
Gin hiện tại người ở Pakistan đánh chuột đất, cùng bên này tin tức có khi kém, hắn thế không không ra tay Gin giải quyết một chút công tác, nói dễ nghe một chút là đồng sự gian hữu hảo hỗ trợ, nhìn như hợp tình hợp lý, kỳ thật là một loại mịt mờ thủ tiêu chức quyền.
Rum cùng Gin luôn luôn không thế nào đối bàn, xác thật sớm có muốn nâng đỡ một cái quan hệ gần điểm người thay thế hắn ý tưởng, bất quá Top Killer dù sao cũng là Top, cũng không phải ai đều có thể làm, lâu như vậy, Rum cũng liền gặp được quá một cái có thể xem tới được hy vọng, nhưng là người này hiện tại đi Boss thuộc hạ làm việc.
Cho nên Montes rốt cuộc thân phận vi diệu, Boss không có khả năng thật sự làm một cái cùng tổ chức phó lãnh đạo quan hệ phỉ thiển gia hỏa đương cái thứ hai Gin, nếu không hắn vị trí còn có ngồi hay không. Rum cũng là ôm động thật cách không được, ghê tởm một chút tổng không có quan hệ ý tưởng hỏi A-kun có hay không hứng thú.
A-kun đương nhiên là có hứng thú, không bằng nói Rum hỏi như vậy còn tỉnh hắn tìm lý do công phu, bất quá hắn không nghĩ lấy Montes thân phận đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan