115

13 0 0
                                    

Chương 115 Chapter 115

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Thường xuyên trở về đương nhiên là gạt người.

Trên thực tế ở Akizawa Akira xã hội ý nghĩa thượng tử vong sau, hắn liền núp vào, tuy rằng còn có dựa theo ước định giúp công an giải quyết internet phương diện vấn đề, nhưng ai cũng không biết người khác ở đâu, A-kun cũng là đồng dạng, tổ chức danh hiệu thành viên trừ phi trên dưới cấp, cơ bản đều là không can thiệp chuyện của nhau, hắn cố tình muốn trốn, Amuro Tooru cũng lấy hắn không có biện pháp.

Hắn cùng Rum liên hệ trở nên chặt chẽ lên lúc sau, người sau còn hỏi quá hắn như thế nào liên tiếp cự tuyệt cùng Bourbon hợp tác nhiệm vụ, phía trước hai người còn như sơn tựa keo, đương nhiên cái này từ đến thêm cái dấu ngoặc kép.

Bourbon ban đầu là thông qua Montes đáp thượng Rum bên này tuyến, vừa vặn Rum cũng âm thầm mở rộng chính mình ở tổ chức phóng xạ phạm vi, đối mới mẻ máu thái độ rất là hoan nghênh, sau lại Bourbon biểu hiện càng là muốn áp đồng kỳ Rye một đầu, lúc này đối phương cùng Montes chặt chẽ quan hệ khiến cho Rum có điểm lại ái lại hận.

Tạo thành loại tình huống này nguyên nhân không thể nghi ngờ vẫn là ‘ Montes còn sống ’, hắn thật sự quá có thể sống, Rum là thật không nghĩ tới.

Trước mắt Bourbon cùng Montes một cái so một cái nhân tài, quan hệ lại chặt chẽ, nếu hắn thông qua này phân quan hệ đem Montes trói đến hắn bên này, cường cường liên hợp Rum không yên tâm, nếu Bourbon trái lại bị mượn sức đến bên kia, Rum liền càng tắc tâm.

Hiện tại hai người quan hệ tan vỡ, Bourbon vẫn là người của hắn, Montes càng là có trở thành hắn trợ lực ý tứ, này quả thực là mộng ảo phát triển, nếu là thật sự, Rum năm nay thăm viếng thời điểm đều đến nhiều ném một quả tiền xu.

A-kun nghe được Bourbon tên liền cảm giác chột dạ, hắn trầm mặc một hồi, nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Tên kia khống chế dục quá cường, thời gian đoản điểm còn tính mới mẻ, quá dài vẫn là tha ta đi.”

Amuro Tooru tuy rằng ở tìm hắn, nhưng ngại với hắn che giấu tung tích, đối phương chẳng những không thể biểu hiện đến quá vội vàng, thái độ cũng không thể quá mức chính diện, bọn họ hiện tại kịch bản, đại khái có thể xem như…… Hắn trốn, hắn truy, nhưng chỉ là khống chế dục quấy phá?

Bourbon bất mãn với Montes thoát ly hắn nắm giữ, linh tinh. Rốt cuộc hắn một tay đem người sau bồi dưỡng ra tới, kết quả nhân gia cánh ngạnh liền chạy, nghĩ như thế nào đều không thể thiện bãi cam hưu. Mà này phân bồi dưỡng ở Montes xem ra ngược lại là thao tác cùng hạn chế, phía trước hắn thực lực không đủ vâng vâng dạ dạ, hiện tại trưởng thành lên liền trọng quyền xuất kích…… Cũng không xem như, chỉ có thể nói là chạy trốn lảng tránh.

Hảo vừa ra tuồng.

Rum xem đến thực thư thái.

Đương nhiên mặt ngoài hắn vẫn là một bộ săn sóc cấp dưới bộ dáng, lời trong lời ngoài ám chỉ chính mình so với Bourbon càng xem trọng hắn, cho nên không màng khả năng làm Bourbon thất vọng buồn lòng dứt khoát kiên quyết cự tuyệt đối phương tưởng cùng hắn cộng đồng công tác yêu cầu, nhưng mà trên thực tế hắn ở Bourbon bên kia đem nồi đều đẩy đến A-kun trên người, chỉnh một cái hai cấp xoay ngược lại, châm ngòi ly gián.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ