Chương 6 Chapter 006
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Ngày đầu tiên huấn luyện nội dung cuối cùng định vì ‘ súng ống ’ bởi vì: “Ngươi tổng không hy vọng buổi tối thời điểm dùng đao giết người, đúng không?” Bourbon nói.
A-kun bị mang đi một nhà xạ kích quán, ở Bourbon đưa ra nào đó chứng minh lúc sau, nhân viên công tác lấy tới một trương màu bạc tấm card, mặt trên ấn một con trừu tượng quạ đen.
Bằng vào tấm card này, bọn họ có thể tiến vào đến trong quán ngầm bộ phận, đó là một cái đại hình sân huấn luyện.
Bourbon ném cho hắn một con tương so với mặt khác kích cỡ muốn bỏ túi một chút súng ngắn: “Browning 9mm súng ngắn đoản đạn, sức giật tiểu, khuyết điểm là sơ tốc thấp, bất quá đối với ngươi mà nói đủ dùng.”
A-kun gật gật đầu, tay ở nhận được thương đương thời ý thức cầm thương bính, ngón tay tạp ở cò súng thượng, phản ứng lại đây khi, đã mở ra bảo hiểm, lưu loát trên mặt đất thang.
A.
Tóc đen thiếu niên rũ mắt đem ánh mắt rơi xuống trong tay Browning thượng, trong mắt hiện lên không dễ phát hiện mờ mịt cùng thống khổ, hắn nâng lên cánh tay, đem họng súng nhắm ngay nơi xa bia ngắm.
Vì cái gì…… Sẽ dùng thương?
A-kun theo bản năng mà hồi ức, rỗng tuếch đại não cấp ra đau đớn phản ứng.
Hắn chết thời điểm xác thật hẳn là cao trung tốt nghiệp tuổi tác, sinh hoạt cũng thực hạnh phúc mỹ mãn, theo lý thuyết hẳn là không có tiếp xúc đến thương loại đồ vật này lý do.
Bourbon không biết khi nào tới rồi hắn phía sau, chỉ có 1m7 A-kun so với hắn lùn hơn phân nửa cái đầu, tóc vàng dạy dỗ giả bỗng nhiên hơi hơi cúi đầu, tới gần hắn bên tai, thấp giọng nói: “Không nổ súng sao?”
A-kun tay nhỏ đến không thể phát hiện mà dừng một chút, bởi vì Bourbon đột nhiên mở miệng.
Hắn một lần nữa nhìn về phía nơi xa bia ngắm, nâng lên họng súng, khấu hạ cò súng.
Phanh!
Sức giật làm hắn lui về phía sau nửa bước, bả vai để thượng Bourbon ngực, đối phương tay vịn ở A-kun bên kia trên vai.
“Thân thể hảo nhược.” Bourbon bình luận, “Tư thế rất tuyệt, nhưng chính xác hoàn toàn không được a.”
Chỉ là thân thể chữa trị còn không có hoàn toàn kết thúc mà thôi.
A-kun giật giật đau nhức bả vai, ở trong lòng phản bác.
Kia tràng nổ mạnh lúc sau, thân thể này mới vừa khâu lên khi thậm chí đi vài bước đều sẽ hô hấp dồn dập, làn da cũng cùng muốn trong suốt giống nhau, hiện tại đã hảo không biết nhiều ít.
Bất quá là làn da tái nhợt, thể lực hơi chút nhược một chút mà thôi.
Lại quá một vòng là có thể khôi phục bình quân giá trị.
Bourbon cười cười, buông ra tay: “Như vậy hôm nay huấn luyện liền đổi thành thể lực rèn luyện đi, súng ngắn chính mình thu hồi tới, không cần bị người khác phát hiện, nhớ rõ tùy thân mang theo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan