84

18 0 0
                                    

Chương 84 Chapter 084

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“Ai, chính là nói……” A-kun ngây người một chút, “Tooru ca đêm mai muốn lên đài biểu diễn?”

Trước công chúng xuất đầu lộ diện, ngươi còn nhớ rõ ngươi là cái nằm vùng sao? Chức nghiệp đạo đức ở nơi nào, cảnh giác lòng đang nơi nào, liên hệ phương thức ở…… Khụ!

“Đương nhiên sẽ không cứ như vậy đi lên, ta không tính toán lộ mặt.”

“A, hẳn là, ta nhớ rõ đêm mai sẽ có internet phát sóng trực tiếp, tuy rằng không bao nhiêu người xem, nhưng là nếu Tooru ca lên sân khấu, nhân khí tuyệt đối hỏa bạo đương trường nga, nói không chừng đêm đó liền có tinh tham tìm tới.”

Dù sao cũng là năng nam nhân mị lực. A-kun theo bản năng tưởng tượng một chút đối phương đứng ở sân khấu thượng bộ dáng, phi thường chân tình thật cảm địa đạo, “Nếu xuất đạo nói, tuyệt đối là quốc dân cấp bậc idol, diễn kịch cũng phi thường sở trường, cứ như vậy rèn sắt khi còn nóng đi ra biên giới, trở thành quốc tế minh tinh điện ảnh không nói chơi, giải Oscar cũng dễ như trở bàn tay!”

Này tới tiền không thể so cấp tổ chức làm công mau nhiều, cũng không cần lo lắng đề phòng ngày nào đó chết ở ai trong tay, có rất nhiều người truy phủng…… Nếu Amuro Tooru là thuần hắc, thật sự có thể suy xét một chút đi cái này lộ tuyến, nói không chừng quá hai năm liền có thể cùng Vermouth biểu diễn điện ảnh nam nữ chủ đâu.

Amuro Tooru:…………

“Ai, A-kun đối ta như vậy có tin tưởng a?”

Tóc vàng thanh niên tươi cười ôn hòa, lại vô cớ lệnh người sau lưng lạnh cả người, A-kun ánh mắt mơ hồ một chút: “Ta chỉ là ăn ngay nói thật nga.”

Khen ngươi soái đều không vui, nam nhân tâm tư cũng thật phức tạp.

Amuro Tooru dùng loát cẩu thủ pháp làm hắn nhu thuận kiểu tóc biến thành ổ gà, tươi cười không giảm nói: “Ta biết, bất quá ta cũng không phải là Vermouth, đối như vậy sinh hoạt không có hứng thú đâu.”

A-kun đẩy ra hắn tay, ý đồ cứu vớt chính mình đầu tóc, một bên nói: “Lại nói tiếp, Tooru ca muốn đảm nhiệm cái nào? Đàn ghi-ta tay sao?”

Hắn nhớ rõ TG dàn nhạc chủ xướng kiêm tiết tấu đàn ghi-ta tay, cho nên Amuro Tooru hẳn là chủ âm đàn ghi-ta?

“Là Bass tay.” Hắn đối nhạc cụ không có gì chấp nhất yêu thích, hắn cùng Morofushi Hiromitsu ban đầu học nguyên nhân cũng chỉ là dùng cho ngụy trang, hộp đàn có thể phóng thương, phương tiện ở trong đám người hành tẩu. Morofushi Hiromitsu nhưng thật ra học ra tới một chút lạc thú, nằm vùng khoảng cách thích đạn mấy đầu khúc thả lỏng tâm tình, Amuro Tooru cũng coi như là chịu hắn ảnh hưởng.

Morofushi Hiromitsu thoát ly tổ chức thời điểm, Amuro Tooru là thật sự cho rằng đối phương đã chết, duy nhất lưu lại cũng chỉ có phía trước đặt ở hắn an toàn trong phòng Bass, rảnh rỗi thời điểm liền sẽ lấy ra tới đạn một hồi tưởng niệm bạn bè, cho dù sau lại biết được đối phương còn sống, cái này thói quen cũng không như thế nào sửa.

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ