92

13 0 0
                                    

Chương 92 Chapter 092

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

“Thế nào?”

Matsuda Jinpei giật giật cứng đờ bả vai, ngữ khí không thế nào thanh thoát nói: “Ta ở bốn điểm thập phần đường phố theo dõi thượng nhìn đến hắn, ở Tây Bắc phương hướng khu phố quẹo vào một cái hẻm nhỏ, loại địa phương kia bốn phương thông suốt, con đường phức tạp cùng mê cung giống nhau, bản đồ đều không có đánh dấu. Ta tra xét mấy cái khả năng xuất khẩu, cũng chưa nhìn thấy người.”

Hagiwara Kenji thở dài nói: “Vất vả ngươi.”

Tra theo dõi sai sự đôi mắt nhưng không thế nào hữu hảo, huống chi mục tiêu lại là như vậy tiểu một người, thời gian, địa điểm đều không cố định, còn chỉ có Matsuda Jinpei chính mình ở tra, hắn dừng một chút, thấp giọng nói: “…… Ta tổng cảm giác sự tình không thích hợp.”

“Xảo, ta cũng như vậy cảm thấy.” Matsuda Jinpei ném ra con chuột, cầm cái ly đứng lên, kẹp di động hướng cà phê cơ phương hướng đi, “Hắn không phải chủ động đi.”

Akizawa Akira là sẽ vì người khác suy nghĩ tính cách, hắn sẽ không vô duyên vô cớ biến mất, nếu trước đây có chẳng sợ cùng nhau nổ mạnh án phát sinh, đối phương sẽ chạy tới hiện trường Matsuda Jinpei cũng không ngoài ý muốn, nhưng hiện tại một mảnh gió êm sóng lặng.

Đối phương ở ngay lúc này rời đi, chỉ có thể thuyết minh một sự kiện ——

Akizawa Akira có bọn họ cũng không biết manh mối.

“Phạm nhân rất có thể ở chúng ta không hiểu rõ thời điểm liên hệ quá hắn.”

Matsuda Jinpei nhìn chằm chằm cái ly thâm sắc chất lỏng, vô cớ bất an như là cà phê chua xót hương khí giống nhau nổi lên, “Hắn ăn mặc bệnh nhân phục, mặc kệ đánh xe vẫn là đi trở về đi đều rất khó không bị chú ý tới, hắn rất có mục đích tính mà thẳng đến kia phiến khu phố, bởi vì nơi đó có tiếp ứng người của hắn, lớn nhất có thể là một chiếc xe.”

Nhưng là nơi đó có thể cất chứa một chiếc xe thông qua đường phố quá nhiều, hơn nữa không phải mỗi cái giao lộ đều có theo dõi.

Hắn thay đổi biên lỗ tai nghe điện thoại, hỏi: “Ngươi cẩn thận tra quá đồ vật của hắn sao? Cái gì manh mối đều không có?”

“Không có.” Hagiwara Kenji đã đem đồ vật phiên một lần, đương nhiên không thu hoạch được gì, đối phương dùng để tống cổ thời gian giải buồn thư cũng bị hắn từ đầu tới đuôi phiên một lần, không có một chữ, mới tinh.

“Phải không.”

Cái gì đều không có có hai loại giải thích, một là không thể lưu lại, nhị là không nghĩ lưu lại.

“Matsuda!”

Shiratori Ninzaburō bỗng nhiên đẩy ra điều tra một khóa văn phòng môn, hắn mặt bộ cơ bắp trừu động, biểu tình ở vô thố, mờ mịt cùng không dám tin tưởng chi gian cắt, “Akizawa người hiện tại có phải hay không ở bệnh viện!?”

Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji nói một tiếng, cắt đứt điện thoại: “Như thế nào, ngươi cũng biết hắn chạy?”

Shiratori Ninzaburō biểu tình chỗ trống, lặp lại nói: “Chạy, chạy? Khi nào chạy?”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ