174

14 0 0
                                    

Chương 174 Case 08

Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn

Có lẽ hắn hẳn là hỏi qua Furuya tiên sinh.

Cái này ý niệm ở Yuya Kazami trong đầu lung lay một giây, đã bị hắn phủ quyết rớt.

Đối với hai cái sinh viên muốn gặp một mặt đồng học thỉnh cầu, Yuya Kazami vẫn là có thể chính mình làm chủ, bất quá Ari Akira ở trường học trung xin nghỉ, về hay không có thể đem người mang đi Ari Akira hiện địa chỉ, hắn yêu cầu hướng hiện người phụ trách đánh một chút báo cáo, mà này đó cùng hiện tại Furuya Rei là không có quá lớn quan hệ, đối phương nhiều nhất là ở thẩm tra trong lúc kiêm chức một chút bảo tiêu nhân vật, đối này không có quyền hỏi đến.

Yuya Kazami còn không có quên ngày hôm qua buổi sáng bọn họ bị trưởng quan đổ ập xuống một đốn giáo huấn, Furuya Rei đều bởi vậy lãnh kiểm điểm, chức quyền bị càng thêm nghiêm khắc tiến hành hạn chế, cho nên vẫn là thôi đi.

Vì thế hắn không liên hệ quá Furuya Rei, chính mình mang theo Shimadzu Tokia hòa điền trung tấu tới rồi chung cư lâu, sau đó ngồi thang máy đi lầu 4 402, làm kia hai người tiến lên ấn chuông cửa.

Ari Akira…… Người này xác rất quái dị.

Giết người không chớp mắt có thể cho là do hắn tâm lý tính chất đặc biệt như thế, nhưng là thân thủ cùng thương pháp, kia phân phản ứng lực tuyệt không phải một sớm một chiều có thể luyện ra, hơn nữa…… Yuya Kazami nhớ tới hai cái sinh viên đối hiện trường cung thuật, trong đầu lại hiện lên khởi một bức hình ảnh, đó là hắn từ ghi hình trung lấy ra một bức.

Đối phương cắn phạm nhân yết hầu, bởi vì góc độ nguyên nhân, di động chỉ chụp tới rồi trong nháy mắt chính diện, cặp mắt kia phóng đại sau ở trên màn hình dừng hình ảnh, mạc danh làm hắn nghĩ lại tới một người khác —— Montes, hoặc là kêu Akizawa Akira, người kia ngồi ở ghế trên, ngửa đầu nhìn về phía theo dõi màn hình ngoại.

Rõ ràng là bộ dạng hoàn toàn bất đồng hai người, đôi mắt lại quỷ dị mà trùng hợp ở cùng nhau.

Yuya Kazami vì chính mình cái này phát hiện mà mạc danh cảm thấy sởn tóc gáy.

…… Hẳn là chỉ là trùng hợp.

Kẻ điên ở một mức độ nào đó đều là tương tự, huống hồ Montes ở cái kia tổ chức ám sát quan viên thời điểm, Ari Akira còn ở hơn phân nửa cái bổn đảo khoảng cách ở ngoài trong nhà ngủ đâu.

Chuông cửa ấn một hồi lâu, bên trong mới rốt cuộc có phản ứng, Shimadzu Tokia rõ ràng lộ ra khẩn trương thần thái, nhưng là đương kia phiến môn mở ra thời điểm, hắn lại xán lạn mà cười rộ lên, thanh âm sang sảng đến to lớn vang dội nông nỗi: “Ari! Chúng ta tới tìm ngươi chơi lạp!”

Ari Akira rõ ràng bị hắn kinh sợ tới rồi, đôi mắt đều mở to một chút, Tanaka Sou vẻ mặt hắc tuyến mà cho tiểu đồng bọn một quyền, “Ngu ngốc! Chúng ta phía trước cũng không phải là nói như vậy đi!?”

Shimadzu Tokia ngượng ngùng sờ sờ cái ót: “Thực xin lỗi, ta chính là quá khẩn trương, bởi vì —— chính là cái kia lạp, nguyên bản cho rằng bình thường đồng học thế nhưng là che giấu đại lão, ở tuyệt vọng trung từ trên trời giáng xuống cứu ta với nước lửa gì đó, người bình thường gặp được loại này lợi hại sự đều sẽ khẩn trương đi!”

[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ