Chương 145 Chapter 145
Tác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn
Conan thực mau bị thu tấn mà đến cảnh sát mang đi, xác nhận hai người trên người huyết đều không phải chính mình, không có bị thương lúc sau, bọn họ đã bị đưa về phòng, bởi vì Ayumi còn ở trong lúc hôn mê, vì thế Conan thừa nhận rồi hai người phân thuyết giáo.
Hắn uể oải đáp lời, bị cảnh sát cho rằng là bị kinh hách, vì thế không hề nhiều lời, giao phó đại nhân tiến sĩ Agasa hảo hảo chiếu cố hắn, có việc kịp thời nói cho bọn họ sau liền rời đi.
Trong phòng đã trông mòn con mắt hai đứa nhỏ đầu tiên là hoan hô một chút, sau đó hỏi: “Tiểu Hikaru đâu?”
Conan miễn cưỡng hơi hơi hé miệng: “Hắn…… Hắn bị thương, có điểm nghiêm trọng, cho nên bị phi cơ trực thăng trực tiếp đưa đến đại bệnh viện khám bệnh.”
“Tiểu Hikaru như thế nào chịu thương? Có bao nhiêu nghiêm trọng? Hắn sẽ không chết đi!”
Conan lắc đầu, cúi đầu nói: “Ta tưởng chính mình ngốc một hồi.”
Mọi người nhìn ra hắn cảm xúc không tốt, cũng không ở cái này thời điểm nháo, môn khép lại thời điểm, hắn còn nghe được Haibara Ai giáo huấn hai đứa nhỏ thanh âm.
“Lần sau còn dám chạy loạn sao? Không phải mỗi lần gặp được nguy hiểm đều có thể vận may mà toàn thân mà lui.”
“Lần này Shirai chỉ là bị thương, lần sau nếu có người đã chết đâu?”
Conan đem thanh âm nhốt ở bên ngoài, dựa vào môn khởi xướng ngốc.
Biết hiện tại hắn đều có một loại ở trong mộng cảm giác, một cái sinh mệnh biến mất thật sự là quá dễ dàng lại quá qua loa, Akizawa Akira hẳn là nghĩ tới chính mình khả năng sẽ chết ở hắc y tổ chức trong tay, hắn ở làm công tác thật sự rất nguy hiểm, nếu không phải may mắn gặp APTX4869 tác dụng phụ, đối phương cũng đã sớm chết ở nơi đó, nhưng Akizawa Akira tuyệt đối sẽ không nghĩ đến hắn chết là như vậy…… Châm chọc.
Nguyên nhân gây ra là Akizawa Akira cùng hắn lưu đi hiện trường, ba cái hài tử học bọn họ chạy loạn, tiếp theo là hắn sai mất thông tri ngoại giới cơ hội, chính mình chạy tới cứu người, mấy cái nguyên nhân thêm ở bên nhau, dẫn tới Akizawa Akira hy sinh.
Conan cười khổ một chút, ma sinh thành thật giáo hội hắn không thể một mặt theo đuổi khám phá chân tướng khoái cảm mà tổn hại sinh mệnh đem phiền nhân bức đến tuyệt cảnh, Akizawa Akira lần này tắc cho hắn càng thêm khắc sâu đánh đòn cảnh cáo, là dĩ vãng trải qua quá mức may mắn, cho nên trở nên tự đại đi lên sao?
Hắn cũng gặp được quá càng nhiều càng nguy hiểm tình huống, mỗi một lần đều có thể tuyệt cảnh phùng sinh đem vấn đề giải quyết, lần đầu tiên hắn sẽ may mắn, cảm thấy chính mình là sống sót sau tai nạn, nhưng là đương như vậy sự ở hắn sinh mệnh trở thành thái độ bình thường, dần dần mà đã bị trở thành một loại tất nhiên.
Hiện tại ngẫm lại kỳ thật rất nhiều chuyện đã sớm có thể tránh cho, hắn dùng học sinh tiểu học thân phận, nương học sinh tiểu học bộ dáng tiện lợi, cũng không đem chính mình cùng chân chính tiểu học sinh nói nhập làm một, cho nên hắn sẽ trộm chạy tới tra án, rất nhiều lần trực diện tội phạm, hắn có tiến sĩ cấp đạo cụ, nhưng là kia mấy cái thật sự hài tử lại không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hồng phương tổng ở trở ngại ta cẩu mang
FanfictionTác giả: Kim Thiên Cật Liễu Tam Oản Phạn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Trọng sinh , Hệ thống , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Conan